ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนผสมหลากหลายจากเวย์โปรตีนช่วยกระตุ้นการเพิ่มมวลร่างกายและความแข็งแรงในผู้สูงอายุที่มีสุขภาพดี: การทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุม Plos One

หมดยุคแล้วที่ผงโปรตีนจำกัดอยู่แค่แบบเขย่าเท่านั้น ความเก่งกาจในการทำอาหารของผงเหล่านี้น่าประทับใจมาก ต้องการอาหารเช้าที่เต็มไปด้วยโปรตีนหรือไม่? ผัดบางส่วนลงในข้าวโอ๊ตตอนเช้าของคุณ กำลังมองหาการเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการของมัฟฟินหรือแพนเค้กที่คุณชื่นชอบอยู่ใช่ไหม? แบรนด์ยอดนิยมบางยี่ห้อสามารถมีส่วนผสมได้เกือบสองเท่าเมื่อมาเป็นเครื่องดื่มสำเร็จรูปแทนที่จะเป็นผง และบาร์สามารถมีน้ำตาลได้มากเท่าที่มีโปรตีน ผงเวย์โปรตีนหนึ่งช้อนให้โปรตีนประมาณ 25 กรัม (ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ) โดยมีสารเติมแต่งน้อยกว่ามาก

บางคนอาจชอบนมทางเลือกอื่น (นอกเหนือจากนมวัวแลคโตสฟรี) หากพวกเขาบริโภคอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือเป็นมังสวิรัติ/วีแกน Organic Nutrition Shake เป็นอาหารเสริมพื้นฐานของ OrgainⓇ ทั้งหมดในที่เดียว มีแคลอรี่ 250 และโปรตีนออร์แกนิก sixteen กรัม อาหารเสริมตัวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหาร เช่นคนที่อาศัยแต่ของเหลวเป็นแหล่งสารอาหารหลัก สถาบัน Ruscio ได้พัฒนาสูตรคุณภาพสูงหลายสูตรเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้เข้ารับการรักษาของเรา หากคุณสนใจที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ โปรดคลิกที่นี่ โปรดทราบว่ามีตัวเลือกอื่นๆ อีกมากมาย และเราขอแนะนำให้คุณค้นหาผลิตภัณฑ์ที่อาจเหมาะกับคุณ ตอนนี้คุณได้ไพรเมอร์เกี่ยวกับโปรตีนแล้ว ให้ฉันแบ่งปันสิ่งที่งานวิจัยบอกเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการโดยพิจารณาจากอายุและเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ บล็อก The One Medical ได้รับการเผยแพร่โดย One Medical ซึ่งเป็นหน่วยงานดูแลขั้นพื้นฐานสมัยใหม่ระดับชาติที่จับคู่บริการดูแลเสมือนตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน เข้ากับการดูแลแบบตัวต่อตัวที่สะดวกสบายและน่าดึงดูดใจในสถานที่ต่างๆ กว่า one hundred แห่งทั่วสหรัฐอเมริกา One Medical อยู่ในภารกิจที่จะเปลี่ยนแปลงการดูแลสุขภาพสำหรับ ผ่านแนวทางที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีที่ยึดมนุษย์เป็นศูนย์กลางในการดูแลผู้คนในทุกช่วงอายุของชีวิต

เมื่อพิจารณาอาหารเสริมโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุ จำเป็นต้องเข้าใจตัวเลือกต่างๆ ที่มี และวิธีที่สามารถตอบสนองความต้องการและความชอบส่วนบุคคลได้ สำหรับผู้สูงอายุบางคน โดยเฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่ตามลำพังหรืออยู่ในสถานดูแลผู้ป่วย การเข้าถึงแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงอาจถูกจำกัด ส่งผลให้ได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ ฉันชื่อแจ็ค ฉันสร้างสรรค์เครื่องดื่มที่มีประโยชน์เพราะฉันเบื่อโปรตีนผงที่ทำให้ท้องไส้ปั่นป่วน อ่านเรื่องราวของฉัน ดูรายการส่วนผสมง่ายๆ ของฉัน และดูบทวิจารณ์ของลูกค้ารายอื่นๆ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าผงโปรตีนของผู้อาวุโสไม่ควรทดแทนแหล่งโปรตีนอื่น ควรใช้เพียงเพื่อเติมช่องว่างทางโภชนาการ เมื่อพิจารณาถึงความท้าทายมากมายที่ผู้สูงอายุต้องเผชิญกับโภชนาการของตนเอง โปรตีนผงอาจเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ดีที่สุดในการเพิ่มประสิทธิภาพโภชนาการสำหรับผู้สูงอายุ ผงโปรตีนสามารถนำมาใช้เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้สูงอายุที่มีภาวะสุขภาพเรื้อรัง เช่น โรคเบาหวานและโรคอ้วน ตัวอย่างเช่น การรับประทานโปรตีนให้เพียงพอจะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด เพิ่มความอิ่ม (อิ่ม) และสามารถรองรับการลดน้ำหนักได้ ผงโปรตีนสามารถช่วยผู้สูงอายุป้องกันภาวะขาดน้ำ ซึ่งเป็นข้อกังวลที่พบบ่อยและมักถูกมองข้ามในผู้สูงอายุ ภาวะขาดน้ำอาจทำให้การทำงานของสมองบกพร่อง ทำให้เกิดความสับสน สับสน และมีปัญหาด้านความจำ ประโยชน์ของผงโปรตีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสารอเนกประสงค์ เช่น ผงโปรตีนคอลลาเจน ก็คือสามารถผสมกับส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้น เช่น ผลไม้และน้ำมะพร้าวได้

ผงโปรตีนเป็นที่นิยมในหมู่นักกีฬาและกูรูด้านฟิตเนสในการช่วยสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มประสิทธิภาพทางร่างกาย แต่ผงโปรตีนไม่ได้มีไว้สำหรับการออกกำลังกายและการเล่นกีฬาเท่านั้น หลายคนพึ่งพาผงโปรตีนเพื่อช่วยตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน เพิ่มหรือลดน้ำหนัก หรือฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บหรือการผ่าตัด ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำโดยการสกัดโปรตีนจากอาหารสัตว์และพืช เครื่องดื่มเสริมเป็นเครื่องดื่มโภชนาการสำเร็จรูปแบบบรรจุกล่อง สำหรับผู้สูงอายุ สิ่งสำคัญคือต้องได้รับวิตามินในแต่ละวัน เครื่องดื่มโปรตีนเหล่านี้ผลิตขึ้นสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะเพื่อช่วยในการบริโภควิตามินของผู้สูงอายุ แบรนด์ที่พบบ่อยที่สุดคือ Sure, Boost และอื่นๆ แม้ว่าประโยชน์ของเวย์โปรตีนผงสำหรับผู้สูงอายุในการสร้างกล้ามเนื้อจะเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้ว แต่มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่าการเสริมเวย์โปรตีนสามารถช่วยชะลอกระบวนการชราและชะลอการทำงานของผู้สูงอายุได้อย่างมาก

เคซีนเป็นโปรตีนที่ย่อยช้าซึ่งให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่กล้ามเนื้อของคุณต้องการ เนื่องจากคุณดูดซึมมันเป็นเวลานาน จึงทำให้การสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นเป็นระยะเวลานานโดยไม่มีอาหาร เช่น ระหว่างการอดอาหารข้ามคืน การได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารที่สมดุลเพียงอาหารทั้งส่วนเท่านั้นอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับบางคน นั่นคือเหตุผลหลักในการใช้โปรตีนเชคเป็นประจำเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรประจำวันของคุณ ความสะดวกในการเขย่าเพื่อเสริมการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันสามารถช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้หากคุณประสบปัญหาในการยัดไข่หรือถั่วเข้าไปเต็มๆ ผู้สูงอายุมีความเสี่ยงต่อภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยหรือการสูญเสียกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเจ็บป่วย เนื่องจากความอ่อนแอและกระบวนการฟื้นตัวสามารถนำไปสู่การไม่ใช้งานและการบริโภคอาหารลดลง ซึ่งอาจนำไปสู่การสูญเสียกล้ามเนื้อและการไม่ใช้งานมากขึ้นตามมา แต่การสูญเสียกล้ามเนื้อไม่ได้เป็นเพียงปัญหาสำหรับผู้สูงอายุเท่านั้น หลังจากอายุ 30 ปี คนที่ไม่ได้ออกกำลังกายจะสูญเสียกล้ามเนื้อโครงร่างประมาณ 3-5% ในแต่ละทศวรรษ หากคุณยังคงกระฉับกระเฉงตลอดชีวิต คุณสามารถชะลอการลุกลามของการสูญเสียกล้ามเนื้อได้ แต่คุณจะยังสูญเสียกล้ามเนื้อบางส่วนเมื่ออายุมากขึ้น แม้ว่าผงโปรตีนจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุ แต่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้อย่างมีความรับผิดชอบและปฏิบัติตามปริมาณที่แนะนำ ปริมาณอาจแตกต่างกันอย่างมากขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์และความต้องการทางโภชนาการของแต่ละบุคคล ดังนั้นผู้สูงอายุควรปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนเริ่มอาหารเสริม สิ่งสำคัญคือต้องติดตามผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น เช่น ปัญหาทางเดินอาหารหรืออาการแพ้ ผู้สูงอายุควรตระหนักถึงปฏิกิริยาโต้ตอบกับยาที่อาจรับประทานและพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใหม่ ผู้อาวุโสจะได้รับประโยชน์ก็ต่อเมื่อได้รับปริมาณโปรตีนในอุดมคติต่อวันเท่านั้น หากบริโภคเพื่อสุขภาพที่ดี นี่คือคุณประโยชน์ของโปรตีนผงสำหรับผู้สูงอายุ หากไม่มีสิ่งเหล่านี้ กล้ามเนื้อของคุณก็จะไม่ได้รับสารอาหารหลักที่จำเป็นต่อการซ่อมแซมและสร้างความแข็งแรง การขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นเมื่อคุณอายุมากขึ้นอาจทำให้สูญเสียมวลกล้ามเนื้อ [6]

ทำไม เพราะโปรตีนในตัวมันเองเป็นกุญแจสำคัญในการรักษาและฟื้นฟูร่างกาย (ไม่ใช่แค่กล้ามเนื้อ แต่ยังรวมถึงกระดูก กระดูกอ่อน และเลือดด้วย) ไม่ว่าการสลายจะมาจากการออกกำลังกายที่มีปริมาณมากหรือจากกระบวนการทางการแพทย์ เช่น การผ่าตัดหรือการฉายรังสี แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราทุกคนควรจะหมดและซื้อผงแป้งกันหมด เช่นเดียวกับอาหารหรืออาหารเสริมอื่นๆ มีทั้งข้อดีและข้อเสีย และการให้ความรู้แก่ตัวเองก็คุ้มค่า แต่อาหารเสริมเวย์ ไข่ และโปรตีนถั่วเหลืองอาจไม่สามารถใช้ได้สำหรับผู้ที่แพ้นม ไข่ หรือถั่วเหลือง หรือแพ้แลคโตส มังสวิรัติ หรือวีแกน เราเป็นเพียงผู้ชื่นชอบคอลลาเจน เราต่างเคยสัมผัสถึงคุณประโยชน์ของคอลลาเจนผง รวมถึงภายในครอบครัวของเราเองด้วย (อ่านคำรับรองของผู้ก่อตั้งของเรา) หากเราช่วยให้ผู้อื่นมีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้นด้วยอาหารเสริมของเรา เท่ากับว่าภารกิจของเราบรรลุผลสำเร็จ ช้อปร้านมัลติคอลลาเจน การเสริมด้วยอาหารเสริม CB มัลติคอลลาเจนช่วยให้ผู้สูงอายุมีวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพในการจัดหาสารอาหารและโปรตีนที่เหมาะสมให้กับร่างกายเพื่อต่อสู้กับการต่อสู้ที่ดีในแต่ละวัน ผงนี้ทำจากโปรตีนที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ได้รับการออกแบบมาให้ดูดซึมได้ในสามขั้นตอน เพื่อให้คุณรู้สึกมีพลังและสร้างความแข็งแกร่งในระยะเวลานานขึ้น ไม่มีเวย์ กัญชา หรือโปรตีนจากถั่วเหลือง ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการยกระดับอาหารเสริมขึ้นไปอีกขั้น แม้ว่าจะอยู่ที่จุดราคาที่สูงกว่าคู่แข่งบางราย แต่คุณจะได้รับคุณค่าทางโภชนาการค่อนข้างมากจากการใช้ผงนี้ การผสมผสานนี้ยังรวมถึงครีเอทีน โมโนไฮเดรต เชอร์รี่มอนต์มอเรนซี บิลเบอร์รี่ และแมกนีเซียม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ลดการอักเสบ และเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย

ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างโปรตีนจากสัตว์และพืชคือความหลากหลายของกรดอะมิโนที่มีอยู่ แหล่งที่มาจากสัตว์ถือว่า “สมบูรณ์” ซึ่งหมายความว่ากรดอะมิโนทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เพียงพอที่ร่างกายจะต้องได้รับจากอาหาร ผงโปรตีนของแลดเดอร์มีเวย์โปรตีนไอโซเลทซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนเข้มข้น เป็นหนึ่งในปริมาณโปรตีนที่สูงกว่า โดยมี 26 กรัมต่อมื้อ สิ่งนี้น่าจะเหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสเนื่องจากมีแลคโตสต่ำเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีนเข้มข้น การให้บริการแต่ละครั้งยังมีแคลเซียม 12% แต่ละหน่วยบริโภคมีโปรตีน 25 กรัมจากเวย์โปรตีนไอโซเลท เนื่องจากเป็นเวย์ที่แยกได้และไม่มีสมาธิ ปริมาณคาร์โบไฮเดรตจึงต่ำมาก เพียง 1 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ดังนั้นจึงควรเหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส สิ่งหนึ่งที่ควรทราบคือรูปภาพบรรจุภัณฑ์บางภาพมีฉลากที่ได้รับการรับรองจาก NSF แต่ผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีอยู่ในเว็บไซต์ NSF Certified for Sport การบริโภคเวย์โปรตีนหลังออกกำลังกายได้รับการพิสูจน์แล้วว่าส่งเสริมการฟื้นตัวและเพิ่มประสิทธิภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นจึงแนะนำเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงสำหรับนักกีฬา นอกจากนี้เรายังชอบที่ผงโปรตีนนี้มีโซเดียมต่ำ โดยมีเพียง 5% ของ DV นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งแคลเซียมที่ดีด้วย โดยมี 10% ของ DV และรสช็อกโกแลตเนยถั่วที่เราทดสอบก็มี 6% ของ DV สำหรับธาตุเหล็ก วิตามินดี และโพแทสเซียม

นอกเหนือจากสุขภาพของกล้ามเนื้อแล้ว ผงโปรตีนยังให้ประโยชน์ที่สำคัญอื่นๆ สำหรับผู้สูงอายุอีกด้วย ช่วยให้ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บและความเจ็บป่วยได้เร็วขึ้น ซึ่งเป็นส่วนสำคัญเมื่อพิจารณาจากกระบวนการรักษาที่ช้ากว่าในผู้สูงอายุ หลังจากนั้น พวกเขายังคงรับประทานอาหารเสริมหรือยาหลอก และเพิ่มโปรแกรมการออกกำลังกาย 12 สัปดาห์ โดยออกกำลังกายสัปดาห์ละสองครั้งโดยการฝึกแบบเป็นช่วงความเข้มข้นสูงและการฝึกแบบมีแรงต้าน นักวิจัยกล่าวว่าการดื่มโปรตีนเชคร่วมกับการออกกำลังกายแสดงให้เห็นประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมีนัยสำคัญในกลุ่มผู้ชายที่มีอายุเกิน 70 ปี

นอกจากนี้ยังมีสารที่มีตัวอักษร B (เช่น Bm) อยู่ในรายชื่อวิตามินบีที่ไม่ถือเป็นวิตามิน ปัจจุบันมี “วิตามินดี” อื่นๆ อีกหลายชนิดที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสารอื่นๆ ซึ่งแหล่งที่มาประเภทเดียวกันบางแห่งอาจมีจำนวนสูงถึง D7 laetrile ในการรักษาโรคมะเร็งที่ถกเถียงกันอยู่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่มีตัวอักษรเป็นวิตามินบี 17 ดูเหมือนจะไม่มีความเห็นพ้องต้องกันเกี่ยวกับการมีอยู่ของสารที่ครั้งหนึ่งเคยเรียกว่าวิตามิน Q, R, T, V, W, X, Y หรือ Z เอนไซม์ย่อยอาหารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติคือโปรตีนที่ร่างกายสร้างขึ้นเพื่อย่อยอาหารและช่วยในการย่อยอาหาร การย่อยอาหารคือกระบวนการใช้สารอาหารที่พบในอาหารเพื่อให้พลังงานแก่ร่างกาย ช่วยให้ร่างกายเจริญเติบโต และทำหน้าที่สำคัญ ขอแนะนำให้นัดหมายกับแพทย์ก่อนที่คุณจะรับประทานอาหารเสริมคอลลาเจน พวกเขาจะมอบใบสั่งยาที่เหมาะสมให้กับคุณและทำการทดสอบต่างๆ เช่น การทดสอบผิวหนัง เพื่อดูว่าคุณแพ้คอลลาเจนหรือไม่

เราขอแนะนำให้ได้รับสารอาหารส่วนใหญ่ รวมถึงโปรตีน จากแหล่งอาหารที่หลากหลาย แม้ว่าผงโปรตีนสามารถช่วยตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณได้ แต่คุณก็ต้องรับประทานอาหารที่มีโปรตีนหลากหลายเป็นประจำ เนื่องจากมีสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมาย โปรดจำไว้ว่า ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริม ดังนั้นจึงมีไว้เพื่อเสริมการบริโภคอาหารของคุณ ไม่ใช่ทดแทน Barrard แนะนำให้ผสมไก่ เนื้อวัว ไข่ ไข่ขาว กรีกโยเกิร์ต ปลาแซลมอน หรือทูน่า ถ้าคุณกินผลิตภัณฑ์จากสัตว์ และใส่เต้าหู้ เทมเป้ ถั่วแระญี่ปุ่น ถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา ฟาร์โร ควินัว เทฟฟ์ หรือนมถั่วเหลือง ถ้าคุณ เป็นวีแก้นหรือมังสวิรัติ Mass Gainer ของ Transparent Labs เป็นผงโปรตีนสูงแคลอรี่สูงที่ได้รับการรับรองสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อและน้ำหนัก มีแคลอรี่ 750 ต่อมื้อซึ่งมาจากการผสมผสานระหว่างโปรตีน คาร์โบไฮเดรต และไขมัน โปรตีนนี้มาจากเวย์โปรตีนเข้มข้น ดังนั้นหากคุณแพ้แลคโตส คุณอาจต้องการข้ามขั้นตอนนี้ไป อย่างไรก็ตาม เป็นที่รู้กันว่าเวย์โปรตีนมีประสิทธิภาพมากในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนนี้ยังมีครีเอทีนซึ่งสามารถส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีเส้นใยที่ละลายน้ำได้ซึ่งเติมพรีไบโอติกลงในผงนี้เพื่อช่วยให้ได้รับเส้นใย 6 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และเส้นใยที่เพิ่มเข้ามานี้อาจช่วยส่งเสริมไมโครไบโอมในลำไส้ที่ดีต่อสุขภาพ ส่วนผสมเพียงอย่างเดียวนอกเหนือจากน้ำตาลมะพร้าวคือเวย์โปรตีนเข้มข้นและผงโกโก้ออร์แกนิก เสิร์ฟสองสกู๊ปแต่ละครั้งให้โปรตีน 25 กรัม เราชอบตรงที่ผงนี้ไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอ มีกลิ่นหอม และรสชาติก็หวานนิดๆ โปรดทราบว่าเวย์โปรตีนเข้มข้นมีปริมาณแลคโตสสูงกว่าผงที่ทำจากเวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์หรือโปรตีนจากพืช ดังนั้นจึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส

สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเพียงคำแนะนำ และปริมาณโปรตีนควรเปลี่ยนแปลงโดยขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงอายุ เพศ น้ำหนัก และระดับสุขภาพร่างกาย ผู้สูงอายุบางคนอาจจำเป็นต้องบริโภคโปรตีนมากขึ้นหากมีอาการป่วยบางประการ เนื่องจากมีการตีความปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการตามอายุ เพศ และระดับความสามารถทางกายภาพได้มากมาย คุณจึงต้องค้นคว้าและขอคำแนะนำที่เหมาะสมจากแพทย์ เมื่อใช้ร่วมกับอาหารเพื่อสุขภาพ ผงโปรตีนอาจช่วยลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากโปรตีนเผาผลาญแคลอรี่ในกระบวนการย่อยอาหารได้มากกว่าสารอาหารอื่นๆ เช่น คาร์โบไฮเดรตหรือไขมัน และเพิ่มความอิ่มหลังการบริโภค สุดท้ายนี้ ควรพิจารณาประวัติทางการแพทย์ของคุณตลอดจนยาที่อาจมีปฏิกิริยากับส่วนผสมในผงโปรตีน ด้วยเหตุนี้ Pasquariello แนะนำให้ปรึกษากับนักโภชนาการหรือแพทย์ที่ลงทะเบียนซึ่งเชี่ยวชาญด้านอาหารเสริมและโภชนาการ ก่อนที่จะรวมอาหารเสริมตัวใหม่เข้ากับอาหารของคุณหรือเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ เนื่องจากผงโปรตีนจัดอยู่ในประเภทของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จึงไม่ได้รับกฎระเบียบเดียวกันจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ในเรื่องอาหารและยา บริษัทหลายแห่งไม่ทำการทดสอบความปลอดภัยและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ การทดสอบโดยบุคคลที่สามโดยองค์กรอิสระสามารถยืนยันได้ว่าเนื้อหาของผลิตภัณฑ์ตรงกับสิ่งที่อยู่บนฉลากหรือไม่ และตรวจสอบสิ่งเจือปนที่อาจเป็นอันตราย อย่างไรก็ตาม เธอตั้งข้อสังเกตว่าผงโปรตีนจากพืชจะเหมาะสมหากคุณมีความไวต่อแลคโตสในเวย์หรือหากคุณรับประทานอาหารจากพืชเป็นหลัก ปริมาณเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระในผงโปรตีนจากพืชอาจดึงดูดคุณได้มากกว่าเช่นกัน

บทความนี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้แทนคำแนะนำจากผู้ให้บริการด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน หากคุณมีคำถามหรือข้อกังวลเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนในอาหารของคุณ โปรดติดต่อผู้ให้บริการดูแลสุขภาพหรือนักโภชนาการเพื่อหารือเรื่องนี้เพิ่มเติม หากคุณไม่เห็นด้วยกับรสชาติ เนื้อสัมผัส หรือรูปลักษณ์ภายนอก โอกาสที่คุณจะดื่มมันก็มีค่อนข้างน้อย ต้นทุนอาหารอาจเป็นปัจจัยหนึ่งในการเพิ่มอาหารเฉพาะลงในเครื่องดื่มโปรตีนของคุณ สังเกตการวางเครื่องดื่มโปรตีนไว้ในตู้เย็น และอย่าวางไว้ในตำแหน่งที่สามารถแช่แข็งได้ เครื่องดื่มโปรตีนอาจเป็นก้อนได้หากนำไปแช่แข็งแล้วละลาย พวกเขาจะไม่พร้อมดื่มหากแช่แข็ง การค้นหาเครื่องดื่มโปรตีนที่เหมาะสมอาจต้องลองสักสองสามครั้ง เมื่อเริ่มต้นควรซื้อเครื่องดื่มโปรตีนในปริมาณเล็กน้อยเพื่อเก็บตัวอย่าง มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเล็กน้อยล่วงหน้า แต่คุณจะไม่เสียเงินจำนวนมากหรือบังคับตัวเองให้ดื่มโปรตีนให้เสร็จหากคุณไม่ชอบ วิธีคลาสสิกและง่ายในการบริโภคผงโปรตีน ผสมผงกับผลไม้ ผัก และของเหลว เช่น นมอัลมอนด์หรือโยเกิร์ต เพื่อให้ได้เครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการและอร่อย

วิตามินก็เป็นส่วนสำคัญต่อสุขภาพของคุณก่อนที่คุณจะเข้าสู่วัยสูงอายุ แต่เมื่อคุณอายุมากขึ้น ร่างกายอาจต้องใช้เวลามากขึ้นในการดูดซึมวิตามิน ดังนั้นคุณอาจต้องการพิจารณาการเสริมโปรตีนผงที่ดีที่สุดเป็นประจำ [7] เราวิเคราะห์ระดับโปรตีนในแต่ละผลิตภัณฑ์โดยเน้นที่ปริมาณและคุณภาพ เป้าหมายของเราคือการหาผงที่ให้โปรตีนเพียงพอต่อการบำรุงกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญเนื่องจากมวลกล้ามเนื้อจะลดลงตามธรรมชาติตามอายุ ประกอบด้วยแคลเซียม HMB ในระดับสูงสำหรับการบำรุงรักษากระดูกและมวลน้อย โคลีนที่ส่งเสริมสมอง และโปรตีนถั่วออร์แกนิกสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตที่ดีขึ้น [1,2,3] แต่ละมื้อยังให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์อีกด้วย สำหรับผู้สูงอายุที่ชอบตัวเลือกออร์แกนิก Orgain Organic Protein เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ประกอบด้วยโปรตีนจากพืช 21 กรัม และปราศจากสารปรุงแต่งและสารกันบูดสังเคราะห์ เครื่องดื่มนี้เหมาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและผู้ทานอาหารวีแกน และมีแหล่งโปรตีนที่สะอาดและมีคุณภาพสูง

Protein supplements for the elderly

เราพบว่าแป้งมีความละเอียดมาก ทำให้เกิดโปรตีนเชคที่นุ่มนวลมาก เราได้ทดสอบกลิ่นวานิลลาแล้วพบว่ามีรสชาติที่หอมหวาน บางเบา และเป็นธรรมชาติมากกว่ากลิ่นสังเคราะห์ หญ้าหวานใช้สำหรับความหวาน แต่รสที่ค้างอยู่ในคอไม่รุนแรง ในการทดสอบของเรา เราสนุกกับการรับประทานคอลลาเจนผงนี้ในเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น เมื่อดื่มร้อนเราชอบรสมะนาวที่เติมลงในชา เมื่อเติมลงในน้ำเย็นจะได้รสชาติเหมือนน้ำมะนาวที่มีรสหวานเล็กน้อย เราพบว่ามันเข้ากันได้ดีกับเครื่องดื่มที่มีอุณหภูมิใดอุณหภูมิหนึ่ง สำหรับผู้หญิง เราชอบที่ผงนี้มีแคลเซียม 20% ของ DV และไม่มีน้ำตาล มีรสหวานด้วยสารสกัดจากหญ้าหวาน ซึ่งเราพบว่าทำให้รสที่ค้างอยู่ในคอยังคงอยู่ แต่เนื่องจากมีรสช็อกโกแลตที่อร่อย เราเองจึงไม่รังเกียจ อิซาเบล วาสเกซเป็นนักเขียนอิสระและนักโภชนาการที่ลงทะเบียนสองภาษา โดยฝึกฝนจากกรอบการรับประทานอาหารที่เข้าใจง่ายและคำนึงถึงวัฒนธรรม เครื่องดื่มทำเองอาจไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับทุกคน เนื่องจากต้องเตรียมการมาบ้าง แต่ก็สามารถยอมรับได้ดีกว่าเนื่องจากมีรสชาติที่หลากหลาย

หลังจากช่วยพ่อของลูกค้าในช่วงอายุ 70 ​​ต้นๆ เพื่อช่วยปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมของเขา ฉันก็ต้องเลือกอาหารเสริมที่เหมาะสม ในการวิจัยในอนาคต โออิคาวะวางแผนที่จะมุ่งเน้นไปที่ผู้หญิงโดยเฉพาะ ซึ่งมีแนวโน้มจะประสบปัญหามากขึ้นในการสร้างความแข็งแกร่งขึ้นมาใหม่ Stuart Phillips ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยโภชนาการ การออกกำลังกาย และสุขภาพของมหาวิทยาลัย McMaster กล่าวว่า “โปรตีนมีความสำคัญมากขึ้นในช่วงเหตุการณ์ต่างๆ ในชีวิตของผู้สูงอายุ ซึ่งทำให้พวกเขาต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่กล้ามเนื้อไม่สามารถใช้งานได้ เช่น การเปลี่ยนข้อสะโพกหรือข้อเข่า” แคนาดา. สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งคือการย่อยได้และโอกาสที่จะเกิดอาการแพ้ ผู้สูงอายุที่แพ้แลคโตสจะได้รับประโยชน์จากตัวเลือกที่ปราศจากแลคโตส เช่น ถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่ว ในทำนองเดียวกัน ผู้ที่มีอาการแพ้หรือแพ้ง่ายควรหลีกเลี่ยงผงที่มีสารก่อภูมิแพ้ เช่น กลูเตน ถั่ว หรือนม เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของนม จึงเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมหากคุณแพ้แลคโตสหรือแพ้นม นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่เป็นกลางซึ่งทำให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หลากหลายอย่างไม่น่าเชื่อ การปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสามารถปรับเปลี่ยนแนวทางของคุณเพิ่มเติมได้ และให้แน่ใจว่าอาหารเสริมที่เลือกนั้นสอดคล้องกับความต้องการและสภาวะสุขภาพของผู้สูงอายุแต่ละราย

ถัดไปในรายการผลิตภัณฑ์นมของเราคือโยเกิร์ตไขมันต่ำ โยเกิร์ตมีหลากหลายรูปแบบตั้งแต่กรีกโยเกิร์ตไปจนถึงโยเกิร์ตผสมผลไม้ เพื่อวัตถุประสงค์ทางโภชนาการ เราจะพูดถึงโยเกิร์ตไขมันต่ำธรรมดา จากข้อมูลของศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยโรเชสเตอร์ โยเกิร์ตไขมันต่ำมีแคลอรี่ประมาณ 154 แคลอรี่ ไขมัน three.eight กรัม และโปรตีน 12.8 กรัมในหนึ่งถ้วยที่ให้บริการ โยเกิร์ตยังเป็นแหล่งแคลเซียม โปรไบโอติก และวิตามินหลายชนิด คอทเทจชีสทำจากนมวัวพาสเจอร์ไรส์โดยมีไขมันหลายระดับ ด้วยปริมาณโปรตีนสูงและคุณประโยชน์อื่นๆ คอทเทจชีสจึงเป็นแหล่งโภชนาการยอดนิยมสำหรับนักกีฬาและแผนการลดน้ำหนัก การรับประทานอาหารที่สมดุลและสม่ำเสมอโดยมีโปรตีนเพียงพอเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเมื่อเราอายุมากขึ้น เพื่อให้แน่ใจว่าร่างกายจะไม่ทำลายกล้ามเนื้อที่เรามีอยู่ ความอยากอาหารลดลงและการบริโภคโดยรวมที่ลดลงเป็นปัจจัยเสี่ยงที่พบบ่อยสำหรับการสลายตัวของกล้ามเนื้อ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องแน่ใจว่าคุณรับประทานอาหารที่สมดุลเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารในปริมาณที่เหมาะสม อาหารเหล่านี้ไม่ได้มีไว้สำหรับอาหารที่ “ทำให้ร่างกายอดอยาก” เนื่องจากอาจไม่ได้ผลต่อเป้าหมายของคุณ ก่อนอื่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรับประทานอาหารเพียงพอและเสริมโปรตีนในอาหารที่มีอยู่ เราจะพูดถึงจำนวนเงินที่คุณต้องการในบทความนี้ จากการตรวจสอบงานวิจัย 35 ฉบับที่แตกต่างกันซึ่งกำหนดเป้าหมายไปที่ผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่า 60 ปี (ซึ่งเราไม่ถือว่าเป็นผู้สูงอายุโดยเฉพาะ แต่ต้องขีดเส้นสำหรับงานวิจัยไว้ที่ไหนสักแห่ง) นักวิจัยพบว่าอาหารเสริมโปรตีนมีแนวโน้มที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อและความสามารถในการออกกำลังกายแบบแอโรบิก ป้องกันภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย (กล้ามเนื้อและกระดูกเสื่อมอย่างรวดเร็ว) และยังลดความเสี่ยงของการหกล้มในบั้นปลายอีกด้วย การค้นหาฐานข้อมูลอย่างเป็นระบบได้ดำเนินการสำหรับการทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุม การศึกษากึ่งทดลอง และการออกแบบการศึกษาก่อนหลัง โดยเน้นถึงผลกระทบของการเสริมโปรตีนในการปรับปรุงโรคอ้วนในภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยในผู้สูงอายุ การทบทวนการกำหนดขอบเขตนี้ดำเนินการตามแนวทาง PRISMA-Scr ในฐานข้อมูล PubMed, Embase, Web of Science และ Cochrane Library เพื่อประเมินคุณสมบัติบันทึก ผู้ตรวจสอบอิสระสองคนได้ดำเนินกระบวนการคัดกรองอย่างเป็นระบบอย่างเข้มงวด อาหารเสริมโปรตีนมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในหมู่ผู้ที่ต่อสู้กับโรคอ้วนมวลกล้ามเนื้อน้อยในผู้สูงอายุ อย่างไรก็ตาม แม้จะได้รับความนิยม แต่ก็ยังขาดหลักฐานที่เป็นรูปธรรมเกี่ยวกับทั้งประโยชน์ที่เป็นไปได้และผลข้างเคียงของการเสริมโปรตีนและการออกกำลังกายต่อโรคอ้วนซาร์โคพีนิก (SO)

วัดมวลเนื้อเยื่ออ่อนทั้งร่างกายและระดับภูมิภาค (เช่น มวลที่ปราศจากไขมันและปราศจากกระดูก) มวลไขมัน และปริมาณแร่ธาตุกระดูกโดยใช้ DXA (GE-LUNAR iDXA; GE, Mississauga, ON) หลังจากผ่านไป 10–12 ชั่วโมงในชั่วข้ามคืน เร็ว. การวิเคราะห์ส่วนของร่างกายตามภูมิภาคดำเนินการเป็นชุดโดยผู้วิจัยเพียงคนเดียวซึ่งมองไม่เห็นการกำหนดกลุ่ม วัดรอบเอวและสะโพกที่ด้านบนของยอดอุ้งเชิงกรานและส่วนที่กว้างที่สุดของสะโพก ตามลำดับ โดยใช้เทปวัดในขณะที่ผู้เข้าร่วมยืนโดยผ่อนคลายแขนและเท้าชิดกัน Protherma คือเวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ที่จับตัวกันเป็นก้อน ซึ่งออกแบบมาเพื่อใช้ในเครื่องดื่มผสมร้อน รวมถึงกาแฟ ชา ซุป และโจ๊ก ตัวเลือกโปรตีนนี้มีความเสถียรและละลายน้ำได้ และนำเสนอทางเลือกใหม่แทนเครื่องดื่มโปรตีน ทำให้เป็นวิธีที่สะดวกในการเพิ่มโปรตีนผ่านเครื่องดื่มร้อนทั่วไป เวย์โปรตีนอาจทำปฏิกิริยากับยาบางชนิดได้ การเสริมเวย์โปรตีนสามารถลดประสิทธิภาพของยาเลโวโดปาสำหรับโรคพาร์กินสันได้ การเสริมเวย์โปรตีนอาจลดปริมาณการดูดซึมยาอะเลนโดรเนตของยาโรคกระดูกพรุนในร่างกาย ทำให้ยามีประสิทธิภาพน้อยลง การเสริมเวย์โปรตีนอาจลดประสิทธิภาพของยาปฏิชีวนะควิโนโลนและเตตราไซคลิน ผู้ที่เป็นโรคเบาหวานอาจพบการเปลี่ยนแปลงของระดับน้ำตาลในเลือดเมื่อรับประทานอาหารเสริมโปรตีน อาหารเสริมโปรตีน คอมบูชา และวิตามิน ประชากรสูงอายุที่เพิ่มมากขึ้นและมีเงินใช้จ่ายมากขึ้นกำลังกระตุ้นให้เกิดความต้องการผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ ซึ่งจะขับเคลื่อนแนวโน้มของบริษัทสินค้าอุปโภคบริโภค

หน่วยงานทั้งสหรัฐอเมริกาและยุโรปแนะนำให้บริโภคโปรตีนทุกวัน zero.8 ถึง zero.83 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัมต่อวัน1 2 ปริมาณโปรตีนนั้นเพียงพอสำหรับสุขภาพโดยรวมและรักษามวลกล้ามเนื้อหากคุณไม่ได้ออกกำลังกายที่ท้าทายใดๆ เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตแบบอยู่ประจำที่ ประชากรสูงวัยของเรากำลังเติบโตอย่างรวดเร็วกว่าที่เคย เนื่องจากผู้สูงอายุยังคงรักษาความเป็นอิสระ สุขภาพ และคุณภาพชีวิต มีหลายปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อสุขภาพตลอดช่วงอายุ แต่คุณไม่สามารถมองข้ามผลกระทบที่การบริโภคอาหารมีต่อสุขภาพได้ ใส่โปรตีน. มันยากที่จะพูด แต่ก็มีรายชื่อผู้เข้าแข่งขันอยู่ในระดับสูง การบริโภคโปรตีนและผลกระทบต่อมวลกล้ามเนื้อมีบทบาทสำคัญในสุขภาพโดยรวมของผู้สูงอายุ อย่างไรก็ตาม อายุอาจทำให้การตอบสนองความต้องการโปรตีนจากอาหารทั้งมื้อเพียงอย่างเดียวเป็นเรื่องท้าทาย นั่นคือจุดที่เครื่องดื่มโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุเข้ามามีบทบาท ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคือโปรตีนคุณภาพสูง บริสุทธิ์ และมีสารอาหารที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและสุขภาพโดยรวมที่ดี ผู้สูงอายุควรเลือกอาหารเสริมที่เหมาะกับความต้องการด้านอาหาร ความชอบ และภาวะสุขภาพของตนเอง อย่าลืมใช้ผงโปรตีนอย่างมีความรับผิดชอบ และพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนเริ่มอาหารเสริมใหม่ ด้วยการออกกำลังกายสม่ำเสมอ การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ และการเสริมโปรตีนผงคุณภาพสูง ผู้สูงอายุสามารถรักษามวลกล้ามเนื้อ คงความกระฉับกระเฉง และอายุได้อย่างสง่างาม มีเหตุผลมากมายว่าทำไมผู้สูงอายุจึงควรพิจารณารับประทานโปรตีนผงเป็นส่วนหนึ่งของอาหาร ประโยชน์ที่สำคัญที่สุดคือสามารถช่วยป้องกันภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย ซึ่งเป็นการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อทีละน้อยซึ่งเกิดขึ้นตามอายุ อย่างไรก็ตาม ยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายเช่นกัน รวมถึงการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้น และการฟื้นตัวจากการบาดเจ็บและการเจ็บป่วยได้เร็วขึ้น โปรตีนยังช่วยให้กระดูกแข็งแรง ซึ่งจำเป็นสำหรับการหลีกเลี่ยงการแตกหักและการหกล้มในผู้สูงอายุ นอกจากนี้ ผงโปรตีนยังช่วยให้ผู้สูงอายุรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง และลดความเสี่ยงของภาวะทุพโภชนาการหรือการขาดสารอาหารอื่นๆ กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAS) การเสริมด้วย BCAAS (ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน) ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าช่วยป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ แม้แต่ในผู้หญิงที่เข้าร่วมการฝึกความต้านทานการออกกำลังกายเป็นประจำก็ตาม อาจลดการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงในผู้ใหญ่วัยกลางคนเล็กน้อยระหว่างการนอนบนเตียงเป็นเวลานาน (เช่น เมื่อฟื้นตัวจากการผ่าตัดหรือขาหัก) แม้ว่าประโยชน์ที่เป็นไปได้ดูเหมือนจะน้อยก็ตาม และผลการวิจัยจากการศึกษาต่างๆ ก็ยังผสมปนเปกัน

ลองดื่มโปรตีนเชคแบบหยิบทานได้เลยเพื่อดูตัวเลือกโปรตีนที่ไม่ต้องเตรียม ปรุง หรือทำความสะอาดใดๆ คุณสามารถรับประทานเป็นขนมหวานได้โดยไม่ต้องเติมน้ำตาลระหว่างมื้ออาหาร อาหารเสริมโปรตีนสามารถเติมลงในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต โยเกิร์ต หรือใช้ในสูตรการอบขนมเพื่อให้เพลิดเพลินและดึงดูดใจสำหรับผู้สูงอายุ ผู้สูงอายุอาจประสบปัญหาทางเดินอาหาร เช่น ลดการผลิตกรดในกระเพาะอาหารและปัญหาระบบทางเดินอาหาร ซึ่งอาจส่งผลต่อการดูดซึมสารอาหาร รวมถึงโปรตีน

บางคน เช่น นักกีฬาชั้นยอด อาจสามารถรับประทานอาหารได้มากถึง three.5 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ทุกวัน โดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ประโยชน์ต่อสุขภาพของการรับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยผักนั้น ส่วนหนึ่งอธิบายได้จากปริมาณไนเตรตที่สูง ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในการปกป้องหัวใจและหลอดเลือดในผัก เนื่องจากมีผลกระทบต่อไนตริกออกไซด์ภายนอกและสุขภาพของหลอดเลือด (127) ประมาณ 80% ของการบริโภคไนเตรตในอาหารทั้งหมดมาจากผัก โดยผักใบเขียวและบีทรูทมีมากที่สุด ส่วนที่เหลือมาจากผลไม้และเนื้อสัตว์ (128) การตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันผ่านการรับประทานอาหารที่สมดุลมากกว่าอาหารเสริมจะดีที่สุดสำหรับทั้งสุขภาพและกระเป๋าสตางค์ของคุณ

“ทั้งสองตัวเลือกที่ดี แต่เวย์โปรตีนดูเหมือนจะดีกว่าในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ เนื่องจากมีกรดอะมิโนลิวซีนสูงกว่า” Macdonald กล่าวกับ Healthline กลุ่มที่เสริมด้วยเวย์โปรตีนมีแรงยืดเข่าและความแข็งแรงในการยึดเกาะที่ดีขึ้น เมื่อเทียบกับกลุ่มควบคุม สิ่งนี้บ่งชี้ว่าการเสริมโปรตีนควบคู่ไปกับการออกกำลังกายอาจช่วยปรับปรุงการฟื้นฟูสมรรถภาพและภาวะโภชนาการโดยรวมได้ เหตุผลสุดท้ายที่เราสร้างโปรตีนเชคที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุก็คือ เราไม่ใช้โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลท อาหารเสริมโปรตีนอื่นๆ เกือบทั้งหมดทำจากแหล่งโปรตีนเหล่านี้ ซึ่งผ่านกระบวนการแปรรูปมากมาย โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลตจะถูกแยกออกจากทุกสิ่งโดยกลไกและ/หรือทางเคมี ยกเว้นโปรตีน ซึ่งทำให้พวกมันดูไม่เหมือนอาหารจริงๆ เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ทำให้โปรตีนเชคที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ จัดทำขึ้นโดยใช้ส่วนผสมง่ายๆ สั้นๆ ทำให้เหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องแปรรูปเพิ่มเติมและเพิ่มขยะ สั่งซื้อตัวอย่างเพื่อดูว่าโปรตีนเชคของเราเหมาะกับคุณหรือไม่ เขียนโดย แจ็ค ชรุปป์ หากคุณกำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีน ผง หรืออาหารเสริม อย่าลืมให้ความสำคัญกับการดูดซึม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนที่ปรับให้เหมาะสมตามส่วนผสมได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มการดูดซึมและคุณภาพโปรตีนเพื่อสนับสนุนสุขภาพของคุณได้ดีที่สุด ไม่ ไม่จริงๆ ผู้ชายอาจต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นทุกวัน แต่โดยทั่วไปแล้วโปรตีนผงชนิดเดียวกันก็ใช้ได้ผลดีพอๆ กันสำหรับทั้งผู้ชายสูงอายุและผู้หญิงสูงอายุ ผู้หญิงอาจได้รับประโยชน์มากขึ้นจากสารอาหารรองบางชนิด เช่น แคลเซียมและวิตามินดี แต่ความต้องการเหล่านี้ได้รับการแก้ไขได้ดีขึ้นผ่านการรับประทานอาหารโดยรวมและการเสริมวิตามินรวม กล่าวโดยสรุป ผงโปรตีนไม่จำเป็นต้องมีความเฉพาะเจาะจงทางเพศ เพื่อให้มั่นใจว่าผู้สูงอายุมีความยืดหยุ่นและสะดวก

ด้วยโปรตีน 24 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ผงนี้สนับสนุนมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ซึ่งมีความสำคัญสำหรับผู้สูงอายุ รสชาติที่หลากหลายและสูตรปราศจากกลูเตนตอบสนองรสนิยมและความต้องการอาหารที่แตกต่างกัน การศึกษาแบบภาคตัดขวางแบบหลายศูนย์ในญี่ปุ่นเกี่ยวกับผู้หญิงญี่ปุ่นสูงวัยอายุ sixty five ปีขึ้นไป ติดตามผลของการบริโภคโปรตีนทั้งหมดจากอาหารที่ทำจากสัตว์และอาหารจากพืชที่มีต่อความเปราะบาง การศึกษานี้ไม่เพียงแต่ตรวจสอบผลของการบริโภคโปรตีนต่อความเปราะบาง แต่ยังรวมถึงบทบาทของกรดอะมิโนต่อความเปราะบางด้วย ไม่ว่าคุณจะน้ำหนักลดเนื่องจากภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยหรือกำลังฟื้นตัวจากการผ่าตัด การเพิ่มปริมาณโปรตีนอาจช่วยได้ เราขอแนะนำให้ปรึกษาผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพหรือผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการเพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการในแต่ละวัน ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของคุณยังสามารถช่วยคุณเลือกอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการบริโภคอาหารได้ เรารู้ว่าเรากำลังพูดเรื่องนี้แต่ก็อดทนไว้ก่อน การเสื่อมสภาพของกล้ามเนื้อเป็นกระบวนการทางธรรมชาติ การมีปริมาณโปรตีนที่เพียงพอสามารถชะลอการลดลงนี้ได้ การเพิ่มผงโปรตีนลงในอาหารทำให้ผู้สูงอายุสามารถต่อสู้กับการสูญเสียกล้ามเนื้อได้ ทำให้มั่นใจว่าพวกเขาจะแข็งแรงและกระฉับกระเฉงได้นานขึ้น ไม่ใช่แค่การ “ถูกเอาเปรียบ” เท่านั้น มันเกี่ยวกับการรักษาสิ่งที่มีอยู่แล้ว เมื่อเราอายุมากขึ้น การรักษามวลกล้ามเนื้อและสุขภาพโดยรวมจึงเป็นสิ่งสำคัญ นี่คือจุดที่ผงโปรตีนสามารถกลายเป็นทางออกที่สะดวกได้ ปัญหาคือการพยายามค้นหาผงโปรตีนที่เหมาะสมอาจเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะสำหรับผู้สูงอายุที่มีความต้องการทางโภชนาการเฉพาะตัว

เมื่ออายุมากขึ้น พวกเขาอาจรู้สึกอยากอาหารลดลงหรือประสบปัญหาในการบริโภคอาหารบางประเภทอันเนื่องมาจากปัญหาทางทันตกรรม การรับรู้รสชาติลดลง หรือปัญหาด้านสุขภาพอื่นๆ เครื่องดื่มโปรตีนสามารถเสริมอาหารของผู้สูงอายุได้โดยการให้สารอาหารที่จำเป็นในรูปแบบที่บริโภคได้ง่าย วิธีนี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องต่อสู้กับอาหารแข็ง สำหรับผู้สูงอายุ การบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นเมื่อรวมกับแคลเซียมและวิตามินดีจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการรักษาสุขภาพกระดูกและลดความเสี่ยงกระดูกหัก โปรตีนเป็นอาหารที่สำคัญที่สุดในการสร้างมวลกล้ามเนื้อ เมื่อคุณสร้างกล้ามเนื้อ ร่างกายของคุณจะสลายโปรตีนให้เป็นกรดอะมิโน ผู้ชายสูงอายุอาจต้องการโปรตีนมากขึ้นเนื่องจากมักมีภาวะที่เรียกว่าการดื้อต่ออะนาโบลิก ภาวะนี้ทำให้ความสามารถของร่างกายในการสลายโปรตีนลดลง อาหารเสริมที่มีโปรตีนสูงเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการจัดการระดับโปรตีนของคุณ และคุณสามารถเลือกระหว่างรูปแบบต่างๆ เช่น เครื่องดื่มโปรตีน ผงโปรตีน หรือโปรตีนแท่ง คำแนะนำมาตรฐานคือโปรตีน 0.8 กรัมต่อกิโลกรัม (2.2 ปอนด์) ต่อน้ำหนักตัว ตัวอย่างเช่น สำหรับผู้หญิงน้ำหนัก 150 ปอนด์ ปริมาณที่ควรได้รับในแต่ละวันคือโปรตีน 55 กรัม เราไม่สามารถมีรายชื่อเครื่องดื่มโปรตีนที่รสชาติดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุโดยไม่เอ่ยถึง Core Power High Protein Milkshake เครื่องดื่มแสนอร่อยนี้ให้โปรตีน 26 กรัมจากนมเกรด A ไขมันต่ำที่ผ่านการกรอง นอกจากนี้ยังมาพร้อมดื่มจากขวดในหลากหลายรสชาติ เช่น วานิลลา ช็อคโกแลต สตรอเบอร์รี่ และกล้วย ซึ่งสามารถรับประทานร่วมกับขนมอื่นๆ เช่น ข้าวโอ๊ตและถั่ว คอร์พาวเวอร์ไฮโปรตีนมิลค์เชคมีสารให้ความหวานในปริมาณที่ค่อนข้างสูง และจะไม่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่เป็นมังสวิรัติหรือแพ้แลคโตส

นอกเหนือจากการรับประทานไขมันที่ดีต่อสุขภาพจำนวนมากแล้ว อาหารคีโตเจนิกยังต้องการปริมาณโปรตีนที่เพียงพอ โปรตีนจากพืชและโปรตีนจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าและสัตว์อื่นๆ มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ทั้งหมด เมื่อร่างกายของคุณมีอายุมากขึ้น มวลกล้ามเนื้อโครงร่างและความแข็งแรงจะลดลง ซึ่งจะช่วยลดความสามารถของร่างกายในการสังเคราะห์โปรตีน และเมื่อระดับโปรตีนลดลง กล้ามเนื้อก็จะเสื่อมเร็วขึ้นอีกด้วย มันเป็นวงจรที่เลวร้าย แม้ว่าขีดจำกัดสูงสุดของการบริโภคโปรตีนที่ปลอดภัยจะไม่ได้กำหนดไว้อย่างชัดเจน แต่กฎง่ายๆ ที่คำนวณได้ง่ายก็คือ ไม่ควรเกิน 1 กรัมของโปรตีนต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ในแต่ละวัน สำหรับคนที่หนัก 150 ปอนด์ นี่จะเป็นโปรตีน 150 กรัม

Sarcopenia คือการฝ่อของกล้ามเนื้อประเภทหนึ่งที่ส่งผลต่อผู้คนโดยเฉพาะเมื่ออายุมากขึ้น กล้ามเนื้อลีบคือการสูญเสียเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ เงื่อนไขทั้งสองมีลักษณะร่วมกันของการสูญเสียกล้ามเนื้อ แต่กระบวนการเบื้องหลังจะแตกต่างกัน ขนาดและจำนวนเส้นใยกล้ามเนื้อลดลงทำให้เกิดภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย เมื่อกล้ามเนื้อลีบ ขนาดของเส้นใยจะลดลง แต่ปริมาณของเส้นใยยังคงเท่าเดิม ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยอาจส่งผลต่อผู้ที่มีดัชนีมวลกายสูง (BMI) ในภาวะที่เรียกว่าโรคอ้วนมวลกล้ามเนื้อน้อย ผู้ที่เป็นโรคอ้วนและมวลกล้ามเนื้อน้อยมีความเสี่ยงต่อภาวะแทรกซ้อนมากกว่าโรคอ้วนหรือมวลกล้ามเนื้อน้อยเพียงอย่างเดียว แหล่งธรรมชาติที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแอล-อาร์จินีน ได้แก่ อาหารที่มีโปรตีนสูง สำหรับบางคน โปรตีนจากสัตว์ เช่น เนื้อแดง อกไก่และไก่งวง เนื้อซี่โครงหมู และผลิตภัณฑ์จากนม อาจเป็นแหล่งหลักของแอล-อาร์จินีน บุคคลควรเข้าใจอย่างถ่องแท้และตรวจสอบคำกล่าวอ้างของผู้ผลิตเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของตนก่อนใช้งาน สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ไม่ได้กำหนดให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นยา ดังนั้นบางครั้งอาจมีปริมาณมากหรือน้อยกว่าปริมาณตามฉลากหรือขวด Pasquariello อธิบายว่าโปรตีน “เพิ่มการสร้างความร้อนจากอาหาร ซึ่งเป็นปริมาณพลังงานที่ต้องใช้เพื่อย่อยอาหาร” โปรตีนต้องการพลังงานที่ใช้ได้ 20% ถึง 30% เพื่อเผาผลาญและจัดเก็บ ในขณะที่คาร์โบไฮเดรตและไขมันต้องการ 5% ถึง 10% และ 0% ถึง 3% ตามลำดับ ซึ่งหมายความว่าแคลอรี่จะถูกเผาผลาญมากขึ้นจากการย่อยโปรตีนมากกว่าไขมันหรือคาร์โบไฮเดรต แทนที่จะใช้โปรตีนเชคสำหรับมื้ออาหารและของว่างทั้งหมดของคุณ Ehsani แนะนำให้รับประทานโปรตีนเชคประมาณหนึ่งครั้งต่อวัน เว้นแต่จะได้รับคำแนะนำจากแพทย์หรือนักโภชนาการ

NEXTIDA™ เป็นแพลตฟอร์มนวัตกรรมที่ประกอบด้วยส่วนประกอบคอลลาเจนเปปไทด์เฉพาะพร้อมคุณประโยชน์ต่อสุขภาพที่ตรงเป้าหมาย Nextida สร้างขึ้นและได้รับการสนับสนุนจากวิทยาศาสตร์… การวิเคราะห์เมตาเกี่ยวข้องกับการค้นหาการทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุมอย่างครอบคลุมภายใน PubMed, Cochrane Library, EMBASE, ClinicalKey, China Knowledge Resource Integrated, หลักฐานกายภาพบำบัด และฐานข้อมูล Google Scholar Jacob ประสบปัญหาเกี่ยวกับการย่อยโปรตีนเป็นครั้งคราว แต่นั่นไม่ใช่กรณีของ Sascha Fitness Hydrolyzed Whey ผู้ทดสอบทั้งสองคนให้คะแนนผงโปรตีน 5 เต็ม 5 สำหรับผลข้างเคียงที่จำกัด Brittany Combs ผู้จัดการโซเชียลมีเดียของ GGR ทดสอบผงโปรตีนและให้คะแนน 4.175 จาก 5 คะแนน คะแนนรสชาติและความสามารถในการละลายเป็นปัจจัยสำคัญในคะแนนที่ดี โดย Brittany ให้คะแนน Isopure Whey Protein Isolate 5 เต็ม 5 สำหรับทั้งสองอย่าง เรามุ่งมั่นที่จะรับการกล่าวถึงอย่างรวดเร็ว แต่อาจต้องใช้เวลาสักระยะในการประมวลผลข้อมูลทั้งหมดที่เรารวบรวม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาเร่งด่วน หากยังมีบางอย่างขาดหายไปหลังจากผ่านไปประมาณหนึ่งวัน โปรดแจ้งให้เราทราบโดยกรอกแบบฟอร์มนี้ สมาชิกในทีมของเราจะตรวจสอบคำขอของคุณโดยเร็วที่สุด นักวิทยาศาสตร์ที่พูดภาษาเดนมาร์กซึ่งแยกและอธิบายวิตามินเค (นอกเหนือจากการตั้งชื่อเช่นนี้) ทำเช่นนั้นเนื่องจากวิตามินมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดในการแข็งตัวของเลือดหลังการบาดเจ็บ (จากคำภาษาเดนมาร์ก Koagulation) ในเวลานั้น ตัวอักษรส่วนใหญ่ (แต่ไม่ใช่ทั้งหมด) ตั้งแต่ F ถึง J ถูกกำหนดไว้แล้ว ดังนั้น การใช้ตัวอักษร K จึงถือว่าค่อนข้างสมเหตุสมผล ตารางการตั้งชื่อวิตามินที่จัดประเภทใหม่จะแสดงรายชื่อสารเคมีที่เคยจัดอยู่ในประเภทวิตามิน เช่นเดียวกับชื่อวิตามินเดิมที่ต่อมากลายเป็นส่วนหนึ่งของบีคอมเพล็กซ์

นักวิจัยกระตือรือร้นที่จะค้นหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นสูง ผงโปรตีนถั่วชนิดใหม่ให้โปรตีนไขมันต่ำที่มีการย่อยได้สูง ปราศจากนม ไข่ ถั่วเหลือง แลคโตส กลูเตน และน้ำตาล หากคุณไม่สามารถตอบสนองความต้องการวิตามินในการรับประทานอาหารประจำวันได้ หลายๆ คนใช้เครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการ เช่น สมูทตี้ โปรตีนเชค หรือเครื่องดื่มเสริมบรรจุกล่อง การกินของว่างหรือเครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการเป็นประจำ เช่น สมูทตี้หรือเครื่องดื่มเสริมสำหรับผู้สูงอายุสามารถช่วยให้ผู้สูงอายุเสริมอาหารได้ตามความต้องการทางโภชนาการของพวกเขา เวย์โปรตีนผงมีประโยชน์อย่างมากต่อผู้สูงอายุ ประโยชน์ที่พบบ่อยที่สุดของเวย์โปรตีนผงสำหรับผู้สูงอายุ ได้แก่ การป้องกันและฟื้นฟูการสูญเสียกล้ามเนื้อที่เกี่ยวข้องกับอายุที่เรียกว่ามวลกล้ามเนื้อน้อย นอกจากนี้ยังช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด เพิ่มระดับพลังงาน และเพิ่มความคล่องตัวในผู้สูงอายุ อาจช่วยเพิ่มความคล่องตัว – กรดอะมิโนจำนวนมากที่พบในผงเวย์โปรตีนยังช่วยเสริมสร้างเส้นเอ็นและเอ็นส่งผลให้มีความแข็งแรงและคล่องตัวในผู้สูงอายุมากขึ้น

กรดอะมิโนในอาหารเสริมโปรตีนมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ซึ่งจำเป็นต่อการรักษาความแข็งแรงและการทำงานของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะในผู้สูงอายุ ผงโปรตีนเป็นเครื่องมือที่สามารถช่วยต่อสู้กับภาวะทุพโภชนาการซึ่งเป็นปัญหาสำคัญในหมู่ผู้สูงอายุ โดยเฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่ตามลำพังหรืออยู่ในสถานดูแลระยะยาว ภาวะทุพโภชนาการอาจทำให้น้ำหนักลด มวลกล้ามเนื้อน้อย (การสูญเสียกล้ามเนื้อ) และเพิ่มความเสี่ยงต่อภาวะแทรกซ้อนทางการแพทย์ การเพิ่มโปรตีนเชคลงในอาหารของพวกเขา หรือโดยการผสมผงโปรตีนในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต และสูตรอาหารอื่นๆ ผู้สูงอายุจะสามารถเพิ่มแคลอรี่และปริมาณโปรตีนได้อย่างง่ายดาย ในการเลือกโปรตีนผง ผู้สูงอายุควรคำนึงถึงภาวะสุขภาพ ความต้องการอาหาร และความชอบส่วนตัวด้วย อาหารเสริมบางชนิดมีส่วนผสมเพิ่มเติม เช่น วิตามินและแร่ธาตุ ไฟเบอร์ หรือโปรไบโอติก ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพบางประการ ผู้สูงอายุควรพิจารณาประเภทของผงโปรตีนที่เหมาะกับตนเองมากที่สุด ตัวอย่างเช่น คนที่แพ้แลคโตสอาจชอบผงโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วเหลืองหรือถั่วลันเตา การอ่านฉลากอย่างละเอียดและมองหาส่วนผสมคุณภาพสูงที่ปราศจากสารปรุงแต่งที่เป็นอันตรายก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน Muscle Milk เป็นเครื่องดื่มที่อุดมด้วยโปรตีนที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อและอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น แม้ว่าจะไม่ได้วางตลาดสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะ แต่ก็อาจเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการรักษาความแข็งแรงของกล้ามเนื้อโดยเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารประจำวัน เมื่อเลือกผงโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแน่ใจว่าโปรตีนนั้นมีคุณค่าทางโภชนาการสูง หลักการทั่วไปที่ดีคือเลือกใช้ผงที่ให้โปรตีนอย่างน้อย 20 กรัมต่อมื้อ เพื่อให้แน่ใจว่าเพียงแค่เขย่าหรือเติมอาหารเพียงครั้งเดียว ผู้สูงอายุก็สามารถได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน ช่วยสนับสนุนมวลกล้ามเนื้อ และส่งเสริมสุขภาพโดยรวม แนวทางของรัฐบาลกลางแนะนำให้ผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีส่วนใหญ่บริโภคโปรตีนอย่างน้อย zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน อย่างไรก็ตาม นี่เป็นปริมาณขั้นต่ำที่คุณต้องมีเพื่อหลีกเลี่ยงการขาดสารอาหาร และผู้เชี่ยวชาญหลายคนกล่าวว่าเพื่อสุขภาพที่ดี คุณควรตั้งเป้าหมายให้สูงขึ้นอีกหน่อย เมื่อคุณอายุมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอายุ 65 ปีขึ้นไป คุณจะต้องบริโภคอาหารมากกว่าปริมาณที่แนะนำเพื่อรักษากล้ามเนื้อของคุณ Katie Dodd นักโภชนาการที่ลงทะเบียนและเป็นผู้ก่อตั้งบล็อก Geriatric Dietitian กล่าว

ในระหว่างตั้งครรภ์ สิ่งสำคัญอย่างยิ่งคือต้องจัดลำดับความสำคัญของอาหารเสริมที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม นั่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่เราแนะนำเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า one hundred pc ของ Transparent Labs ในระหว่างตั้งครรภ์ เนื่องจากได้รับการรับรอง Informed Choice เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ นอกจากนี้ เราชอบรายการส่วนผสมง่ายๆ ด้วย โดยได้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า และมีโปรตีน 28 กรัมต่อมื้อ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับการควบคุมขั้นต่ำโดย FDA และอาจเหมาะกับคุณหรือไม่ก็ได้ นอกจากนี้ยังอาจเกิดปฏิกิริยากับอาหารเสริมหรือยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทานอยู่ ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามวิธีการเสริมอาหารที่เข้มงวดของเรา นอกจากนี้เรายังมีการตรวจสอบโดยนักโภชนาการที่ลงทะเบียนในหน้านี้เพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์ โปรดพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเสมอเพื่อหารือเกี่ยวกับอาหารเสริมที่คุณวางแผนจะรับประทาน หลังจากทดสอบรสชาติผงโปรตีน 25 ชนิดในห้องปฏิบัติการของเรา และให้คะแนนรสชาติ เนื้อสัมผัส รสที่ค้างอยู่ในคอ กลิ่น และคุณค่าแล้ว บรรณาธิการด้านโภชนาการของเรายังให้คะแนนส่วนผสม ข้อมูลโภชนาการ และสถานะการทดสอบโดยบุคคลที่สามด้วย เราพิจารณาปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้เมื่อเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง ปัญหาอีกประการหนึ่งที่ผู้สูงอายุเผชิญคืออัตราการดูดซึมโปรตีนไม่ดี ตัวอย่างเช่น ในบางกรณี แม้ว่าผู้สูงอายุจะได้รับโปรตีนตามที่แนะนำ ร่างกายก็อาจไม่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เช่นเดียวกับที่ร่างกายอายุน้อยสามารถทำได้ ซึ่งอาจนำไปสู่การสูญเสียกล้ามเนื้อได้ การอักเสบที่เกิดจากโรคร่วม ความเจ็บป่วย หรือการผ่าตัดยังอาจทำให้ร่างกายต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นอีกด้วย

การศึกษาในมนุษย์และสัตว์แสดงให้เห็นว่า crocin มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย รวมถึงฤทธิ์ต้านมะเร็ง ต้านการอักเสบ ต้านความวิตกกังวล ยาแก้ซึมเศร้า และต้านเบาหวาน นอกจากนี้ยังอาจป้องกันความเสื่อมถอยทางสติปัญญาที่เกี่ยวข้องกับอายุ (28, 29) การศึกษาอื่นๆ ในมนุษย์แสดงให้เห็นว่าอาหารเสริมคอลลาเจนอาจช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ลดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นของผิว และปรับปรุงการเจริญเติบโตของเล็บ (16) แต่ผู้สูงอายุที่ปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้อาจยังขาดโปรตีนอยู่ จากข้อมูลของลอนนี่ แม้ว่าคุณอาจบริโภคโปรตีนในปริมาณเท่าๆ กับที่คุณเคยได้รับในวัยเด็ก แต่ร่างกายของคุณก็อาจไม่สามารถใช้โปรตีนดังกล่าวได้เช่นกัน อีกปัจจัยหนึ่งคือการอักเสบจากการติดเชื้อและปัญหาทางการแพทย์อื่นๆ ซึ่งทำให้ความต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้น คุณอาจมีอาการป่วย การบาดเจ็บ โรคเรื้อรัง หรือการผ่าตัดเมื่ออายุมากขึ้น Lonnie กล่าว นอกจากนี้ผู้สูงอายุยังมีแนวโน้มที่จะเกิดอาการอักเสบเรื้อรังมากขึ้น ซึ่งจะทำให้ความต้องการโปรตีนของร่างกายเพิ่มขึ้น การเพิ่มส่วนผสมอาหารแท้ที่อุดมด้วยโปรตีน เช่น โยเกิร์ตหรือถั่วไขมันต่ำสามารถปรับปรุงคุณค่าทางโภชนาการของเมนูต่างๆ มากมาย แม้แต่ของหวานและของว่าง

จนกว่าจะทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นเหล่านี้ สิ่งสำคัญคือต้องระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงปริมาณแคลเซียมที่มากเกินไป เช่นเดียวกับปัญหาสุขภาพอื่นๆ สิ่งสำคัญคือต้องพูดคุยกับแพทย์เพื่อพิจารณาว่าอะไรเหมาะสมกับคุณ หากคอลลาเจนถูกไฮโดรไลซ์ คอลลาเจนจะถูกย่อยเป็นเปปไทด์ขนาดเล็กโดยปฏิกิริยาของเอนไซม์ คอลลาเจนไฮโดรไลซ์จะทำให้ร่างกายดูดซึมได้ง่ายกว่า จึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่าคอลลาเจนที่ยังไม่ผ่านการไฮโดรไลซ์ สุดท้ายนี้มาดูกันว่าคอลลาเจนมาจากไหน แนะนำอิบาร์รา คอลลาเจนที่ได้จากวัวหรือจากทะเลล้วนได้รับการอนุมัติจากเธอ เธอเสริมว่าคุณควรตรวจสอบด้วยว่าอาหารเสริมมีไกลซีน โพรลีน และไฮดรอกซีโพรลีนซึ่งมีอยู่มากในข้อต่อ ผิวหนัง และกระดูกหรือไม่ หากคุณมีอาการนอนไม่หลับเรื้อรัง แนะนำให้รักษาด้วยวิธีอื่นๆ (เช่น การบำบัดพฤติกรรมทางปัญญา) ก่อนรับประทานอาหารเสริม

หากคุณชอบบทความนี้เกี่ยวกับผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า 50 ปี อย่าลืมอ่านคำแนะนำฉบับสมบูรณ์ของเราเกี่ยวกับการสร้างกล้ามเนื้อหลังอายุ 50 ปี โปรตีนอาจมีความสำคัญต่อผลลัพธ์ของคุณ แต่การทุบโปรตีนไม่ได้ช่วยให้คุณแพ็คได้ กล้ามเนื้อหากการฝึกของคุณไม่ตรงจุด การฝึกความแข็งแกร่งยังเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดีและมีประโยชน์ ผู้สูงอายุต้องการโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับผู้ใหญ่วัยหนุ่มสาว เพื่อเอาชนะการต่อต้านการกินอาหารตามวัย การตั้งเป้าไปที่โปรตีนคุณภาพ forty กรัมต่อมื้อเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมเพื่อให้แน่ใจว่ากล้ามเนื้อของคุณมีวัสดุก่อสร้างเพียงพอเสมอ ต้องใช้ลิวซีนกรดอะมิโนที่จำเป็น 2.7–3 กรัมต่อโปรตีนหนึ่งหน่วยบริโภค เพื่อให้การสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อมีประสิทธิภาพสูงสุด คุณต้องมีโปรตีนเคซีน 47 กรัม โปรตีนถั่ว forty eight กรัม หรือโปรตีนถั่วเหลือง fifty five กรัมเพื่อให้ได้ปริมาณดังกล่าว หากคุณไม่บริโภคอาหารที่ทำจากสัตว์และเวย์โปรตีนไม่อยู่ในภาพ คุณจะไม่สามารถเข้าถึงโปรตีนชนิดรวดเร็วใดๆ ได้ ในกรณีนั้น ให้ใช้ผงโปรตีนประเภทที่คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็นถั่วเหลือง ถั่วลันเตา หรือโปรตีนที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติอื่นๆ

โปรตีนเชคที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคือโปรตีนเชคที่ประกอบด้วยส่วนผสมง่ายๆ เพียงไม่กี่อย่าง โดยพื้นฐานแล้ว ยิ่งโปรตีนเชคของคุณมีลักษณะคล้ายกับอาหารจริงๆ มากเท่าไร มันก็จะดีต่อลำไส้และสุขภาพโดยรวมของคุณมากขึ้นเท่านั้น เป็นที่น่าสังเกตว่าเมื่อคุณอายุมากขึ้น ความหลากหลายของจุลินทรีย์ในลำไส้ของคุณจะลดลงตามธรรมชาติ และองค์ประกอบของไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณอาจเปลี่ยนไป ซึ่งอาจนำไปสู่ภาวะ dysbiosis ในลำไส้ได้ ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะไม่เร่งการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ด้วยการดื่มโปรตีนเชคที่ใส่วัตถุเจือปนอาหาร สมมติว่าคุณหรือคนที่คุณรักกำลังหาผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนเพื่อสุขภาพผู้สูงอายุและต้องการคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ ในกรณีนี้ Westmont of Riverside พร้อมให้ความช่วยเหลือ ทีมนักโภชนาการและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของเราทุ่มเทเพื่อสนับสนุนคุณในการตัดสินใจเลือกอย่างมีข้อมูลซึ่งส่งเสริมสุขภาพและความมีชีวิตชีวา อย่าลังเลที่จะติดต่อเราและเริ่มต้นการเดินทางของคุณเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นด้วยความมั่นใจ การเลือกอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้สูงอายุที่มีข้อจำกัดด้านอาหารหรืออาการแพ้ ทางเลือกอื่นๆ เช่น โปรตีนจากถั่ว ปอ หรือจากข้าวเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่หลีกเลี่ยงนมหรือถั่วเหลือง เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงแหล่งโปรตีนที่มีคุณภาพได้

โดยทั่วไปแล้วผู้หญิงมีความต้องการโปรตีนต่ำกว่าผู้ชาย ปริมาณโปรตีนที่แนะนำ (RDA) สำหรับผู้หญิงอายุ 14 ปีขึ้นไปคือ 46 กรัมต่อวัน แต่สำหรับผู้ชายคือ fifty six กรัมต่อวัน อย่างไรก็ตาม RDA สำหรับสตรีมีครรภ์และให้นมบุตรคือ 71 กรัมต่อวัน นอกจากนี้ ความต้องการโปรตีนยังแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับระดับกิจกรรมและสถานะสุขภาพ ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่ผู้หญิงบางคนจะมีโปรตีนสูงกว่าผู้ชายบางคน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระดับกิจกรรมและปัจจัยอื่นๆ สำหรับนักกีฬาที่ต้องการแข่งขัน ความต้องการโปรตีนอาจสูงถึง 1.4 ถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมโปรตีนผงจึงมีประโยชน์ต่อนักกีฬาเป็นพิเศษ โปรดทราบว่าคอลลาเจนไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ดังนั้นนี่จึงไม่ใช่ผงโปรตีนที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับรับประทานหลังออกกำลังกายหรือเพื่อปรับปรุงการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซมโดยเฉพาะ บางครั้งผู้คนรับประทานอาหารมื้อใหญ่มื้อเดียวในระหว่างวันซึ่งมีโปรตีนหนักและไม่มีโปรตีนในมื้ออื่นๆ เลย แต่ตามหลักการแล้วการบริโภคโปรตีนควรกระจายไปตลอดทั้งวัน (1/3 ของการบริโภคในแต่ละวันในแต่ละมื้อ) เนื่องจากจะช่วยเพิ่มการดูดซึมและมวลกล้ามเนื้อ ด้วยผงโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุของเรา ผู้สูงอายุสามารถเพิ่มการบริโภคโปรตีนได้อย่างสะดวกและเพลิดเพลินไปกับคุณประโยชน์มากมายที่มีให้ การเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ การสนับสนุนสุขภาพกระดูก และการส่งเสริมความเป็นอยู่โดยรวมไม่เคยง่ายอย่างนี้มาก่อน ให้ความสำคัญกับสุขภาพและความมีชีวิตชีวาของคุณด้วยผงโปรตีนที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันซึ่งออกแบบมาเพื่อผู้สูงอายุโดยเฉพาะ โดยสรุป เราทุกคนน่าจะดีกว่าถ้ารวมการออกกำลังกาย (โดยเฉพาะการฝึกความต้านทาน) ในชีวิตประจำวันของเรา และรับประทานโปรตีนมากกว่า RDA เพื่อป้องกันภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยและความอ่อนแอเมื่อเราอายุมากขึ้น และไม่มีคำว่าสายเกินไปที่จะเริ่ม หากคุณเป็นผู้สูงอายุที่ไม่ได้ออกกำลังกล้ามเนื้อมากนักหรือเน้นไปที่โปรตีนจนถึงจุดนี้ การผสมผสานทั้งสองอย่างในตอนนี้อาจช่วยลดระดับการอักเสบและช่วยให้คุณรักษามวลกล้ามเนื้อได้มากขึ้น คุณอายุมาก

ขอขอบคุณที่สนใจสนับสนุน Kaiser Health News (KHN) ซึ่งเป็นห้องข่าวไม่แสวงหากำไรชั้นนำของประเทศที่มุ่งเน้นด้านนโยบายด้านสุขภาพและสุขภาพ เราเผยแพร่วารสารศาสตร์ของเราฟรีและไม่มีโฆษณาผ่านพันธมิตรสื่อทุกขนาดและในชุมชนทั้งเล็กและใหญ่ เราขอขอบคุณสำหรับการมีส่วนร่วมทุกรูปแบบจากผู้อ่านและผู้ฟังของเรา และยินดีต้อนรับการสนับสนุนของคุณ ห้องสมุดออนไลน์ที่รวบรวมแนวปฏิบัติที่มีหลักฐานเชิงประจักษ์เกี่ยวกับการแทรกแซงด้านโภชนาการ และจุดอ้างอิงเพียงจุดเดียวสำหรับแนวปฏิบัติด้านโภชนาการ คำแนะนำ และข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุด สิ่งที่ทำให้โปรตีนนี้แตกต่างออกไป และสิ่งที่ฉันชื่นชมก็คือความหวานตามธรรมชาติของโปรตีนนี้ที่ได้มาจากหญ้าหวาน ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้สารให้ความหวานเทียม นอกจากนี้ องค์ประกอบแบบไม่มีมันยังโดดเด่นท่ามกลางข้อเสนออื่นๆ มากมายในตลาด อย่างไรก็ตาม ผู้สูงอายุมักไม่ค่อยถูกรวมไว้ในการศึกษาที่ใช้จัดทำ RDA และผู้เชี่ยวชาญเตือนว่ามาตรฐานนี้อาจไม่เพียงพอต่อความต้องการด้านสุขภาพในประชากรสูงอายุ

โปรตีนสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ร่างกายของเราจะสูญเสียมวลกล้ามเนื้อตามธรรมชาติเมื่อเราอายุมากขึ้น แม้ว่าเราจะออกกำลังกายก็ตาม ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้สูงอายุจะต้องรับประทานโปรตีนให้เพียงพอ โปรตีนยังช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ความสามารถในการฟื้นตัวจากการบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วยได้เร็วขึ้น และรักษาสุขภาพเมื่อต้องรับมือกับโรคเรื้อรัง สิ่งที่น่าสนใจคือการศึกษาในปี 2019 เปิดเผยว่าผู้สูงอายุเพียงครึ่งเดียวเท่านั้นที่ได้รับโปรตีนมากเท่าที่ควร เนื้อสัมผัสเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่อาจแตกต่างกันเล็กน้อยระหว่างผลิตภัณฑ์ต่างๆ โดยทั่วไปแล้ว ผงโปรตีนที่ดีจะมีลักษณะเนียนและเป็นครีมมากกว่าจะเป็นเม็ดหยาบ ชมิดต์กล่าวว่าผงโปรตีนจากพืชโดยทั่วไปมักจะมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนน้อยกว่าผงโปรตีนจากสัตว์ นอกจากนี้ ผงโปรตีนบางชนิดยังมีสมุนไพรหรือส่วนผสมจากพืชที่ได้รับการศึกษาน้อย ซึ่งอาจกระตุ้นให้เกิดปฏิกิริยาไม่พึงประสงค์สำหรับบางคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีอาการป่วยหรือใช้ยาบางชนิด ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเริ่มอาหารเสริมใหม่เสมอ นอกเหนือจากปริมาณโปรตีนแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังมีส่วนผสมของผลไม้และผักออร์แกนิก รวมถึงส่วนผสมของวิตามินและแร่ธาตุอีกด้วย เป็นผลให้ประกอบด้วยสารอาหารรองที่สำคัญสำหรับผู้หญิง รวมถึงธาตุเหล็กถึง 30% ของมูลค่ารายวัน (DV) นอกจากนี้ยังมีโซเดียม 14% ของ DV ดังนั้นหากคุณมีความดันโลหิตสูงและต้องการตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก คุณอาจต้องการแบบที่มีโซเดียมต่ำกว่า อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้สามารถใช้เป็นของว่างหลังออกกำลังกายได้ดีเพื่อช่วยทดแทนอิเล็กโทรไลต์ที่สูญเสียไปจากเหงื่อจากการออกกำลังกายอย่างหนักเป็นเวลานานหรือหนักหน่วง

พ่อครัวของเราใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงเท่านั้น ซึ่งมักจะมาจากเกษตรกรในท้องถิ่น และสามารถตอบสนองความต้องการด้านอาหาร เช่น อาหารโซเดียมต่ำ ชุมชนของเรามีห้องรับประทานอาหารสไตล์ร้านอาหารที่ไม่ธรรมดาและร้านอาหารขนาดเล็กที่สดใหม่ในสถานที่ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการด้านโภชนาการของคุณได้ แม้ว่าวิตามินเหล่านี้จะมีประโยชน์ แต่คุณไม่จำเป็นต้องใช้ทั้งหมดพร้อมกัน การรวมวิตามินมากเกินไปอาจเป็นอันตรายต่อการผสมยาได้ ก่อนที่จะสลับยาหรือการบริโภคอาหารเสริมใดๆ ควรปรึกษาแพทย์ของคุณ หลังจากหกสัปดาห์ดังกล่าว ผู้เข้ารับการทดลองยังคงรับประทานอาหารเสริม (และยาหลอก) ขณะเดียวกันก็ดำเนินโปรแกรมการฝึกออกกำลังกายแบบก้าวหน้าเป็นเวลา 12 สัปดาห์ ซึ่งประกอบด้วยการฝึกแบบมีแรงต้านและการฝึกแบบช่วงความเข้มข้นสูง ฉันเคยเห็นคุณปู่ของเขาเมื่อไม่นานมานี้ แม้ว่าเขาจะแข็งแรงและเฉียบแหลม แต่ฉันก็ยังกังวลเกี่ยวกับน้ำหนักที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัดของเขา เพื่อนของฉันบอกว่าเขากินเก่ง แต่ฉันสงสัยว่าเขาอาจจะได้รับแคลอรีไม่เพียงพอเพราะเขาพยายามกินเพราะฟันหายไปและไม่ยอมใส่ฟันปลอม

เช่นเดียวกับวิตามินและสารอาหารอื่นๆ ควรคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้เมื่อเลือกรับประทานอาหารที่สมดุล ตามหลักการแล้ว เราได้รับองค์ประกอบทั้งหมดที่เราต้องการผ่านทางอาหาร ไม่ใช่จากยาเม็ดหรืออาหารเสริม นอกจากปริมาณโปรตีนที่สูงแล้ว เนื้อไม่ติดมันยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ อีกหลายประการเช่นกัน ตาม Diabetes.co.uk ไก่เป็นแหล่งที่ดีของซีลีเนียม วิตามินบี three และบี 6 และโคลีน ด้วยไขมันที่ต่ำกว่าและมีปริมาณแคลอรี่ที่ต่ำกว่า เนื้อไม่ติดมันจึงเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุ USDA ให้คำจำกัดความของไขมันน้อยว่ามีไขมันน้อยกว่า 10 กรัม และมีไขมันอิ่มตัวไม่เกิน four.5 กรัมต่อมื้อ three.5 ออนซ์ (100 กรัม) ในขณะที่ดูเมนูในร้านกาแฟที่คุณชื่นชอบและตัดสินใจว่าจะเพิ่มปลาแซลมอนลงในสลัดหรือไม่ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเราควรพยายามกินโปรตีนทุกมื้อเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด โปรตีนพบได้ในผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ปลา ไข่ และผลิตภัณฑ์นม รวมถึงถั่ว เต้าหู้ ถั่วเปลือกแข็ง และผักหลายชนิด ในชีวิตประจำวันของคุณ โปรตีนคือนมในกาแฟ ไข่และชีสในไข่เจียว ไก่และถั่วในเบอร์ริโต และอัลมอนด์หนึ่งกำมือเป็นของว่างยามบ่าย เอกสารแสดงจุดยืนของพวกเขาเน้นการวิจัยที่แสดงให้เห็นว่าผู้สูงอายุต้องการโปรตีนมากกว่า RDA เพื่อสุขภาพที่ดี ส่งเสริมการฟื้นตัวเมื่อป่วย และเพื่อรักษาความสามารถในการทำงาน (ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและความเป็นอิสระ!) ขวดเชคเกอร์เป็นวิธีที่สะดวกสำหรับผู้สูงอายุในการผสมผงโปรตีนโดยไม่ต้องใช้เครื่องปั่น ทำให้มั่นใจได้ถึงการเขย่าที่ไม่เป็นก้อนและเสนอขนาดการเสิร์ฟที่หลากหลาย

ปริมาณโปรตีนที่บุคคลควรได้รับในแต่ละวันอาจแตกต่างกันไป ปริมาณที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่คือประมาณ 46 กรัม ในขณะที่ผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่สามารถบริโภคได้ประมาณ fifty six กรัมต่อวัน หากบุคคลมีความกังวลเกี่ยวกับการบริโภคโปรตีนมากเกินไป นักโภชนาการสามารถช่วยติดตามปริมาณโปรตีนของตนเองและสร้างแผนการรับประทานอาหารที่เหมาะสมได้ในกรณีที่จำเป็น การบริโภคโปรตีนมากกว่าที่ร่างกายต้องการอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงและอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อสภาวะบางประการ แพทย์สามารถช่วยให้บุคคลพิจารณาว่าควรตั้งเป้าหมายไว้ที่โปรตีนเท่าใด ผลกระทบของสารประกอบโพลีฟีนอลในภาวะ dystrophia ส่วนใหญ่เกิดจากการยับยั้ง E3 ubiquitin ligases และสารควบคุมต้นน้ำในการอักเสบ ความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชัน และความเสียหายของไมโตคอนเดรีย (189, 190) นอกจากนี้ยังเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนโดยการเปิดใช้งานวิถี Akt/mTOR อย่างมีประสิทธิภาพ (191) นอกจากนี้ PPs ยังปรับการแสดงออกของ miRNAs, เส้นทางการส่งสัญญาณ IGF-1, โฟลลิสตาติน, การสร้างไบโอไมโตคอนเดรียและปัจจัยการสร้างความแตกต่างของ myogenic ที่เกี่ยวข้องกับการสร้าง myogenesis (192)

ผลิตภัณฑ์นี้เป็นทางเลือกที่รอบรู้ อัดแน่นไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นซึ่งสนับสนุนกล้ามเนื้อ ระบบย่อยอาหาร กระดูก และสุขภาพโดยรวม จัดเตรียมได้ง่าย และรสวานิลลาก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้บางรายพบว่าเนื้อสัมผัสมีความหยาบเล็กน้อย และไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้ถั่วเหลืองหรือนม เวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์แม้จะมีราคาแพงกว่า แต่จะถูกย่อยล่วงหน้าและดูดซึมได้ง่ายกว่า แบบฟอร์มนี้สามารถเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุที่มีปัญหาทางเดินอาหาร ช่วยให้มั่นใจว่าพวกเขาจะได้รับสารอาหารที่จำเป็นโดยไม่รู้สึกไม่สบายจากอาการอาหารไม่ย่อย ในการเลือกโปรตีนผงสำหรับผู้สูงอายุ การทำความเข้าใจชนิดโปรตีนที่มีอยู่เป็นสิ่งสำคัญ ประเภทที่พบมากที่สุด ได้แก่ เวย์ เคซีน ถั่วเหลือง และเวย์ไฮโดรไลซ์ ซึ่งแต่ละชนิดมีคุณสมบัติเฉพาะตัวที่ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน

– แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนจะปลอดภัย แต่การบริโภคมากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหาร และในบางกรณีซึ่งพบไม่บ่อยก็คือปัญหาไต ผู้สูงอายุที่มีภาวะสุขภาพอยู่แล้วควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเริ่มอาหารเสริมใหม่เพื่อให้แน่ใจว่าสอดคล้องกับความต้องการด้านสุขภาพของพวกเขา – โปรตีนจากพืชบางชนิดอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าหรือมีรสชาติที่น่าดึงดูดน้อยกว่าเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน ซึ่งสามารถบรรเทาลงได้โดยการผสมกับผลไม้หรือใช้เวอร์ชันที่ปรุงแต่งรส แร่ธาตุที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคือแคลเซียม เนื่องจากกระดูกต้องอาศัยแคลเซียมเป็นอย่างมาก แต่เมื่ออายุมากขึ้น กระดูกของคุณจะมีประสิทธิภาพในการแปรรูปแคลเซียมน้อยลง ดังนั้นคุณอาจต้องแน่ใจว่าปริมาณโปรตีนของคุณเพิ่มขึ้น [8]

ร่างกายของคนเราผลิตแอล-อาร์จินีนตามธรรมชาติภายใต้สถานการณ์ทั่วไป ผู้คนยังได้รับแอล-อาร์จินีนเพิ่มเติมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารตามปกติ ซาราห์เป็นนักเขียนและบรรณาธิการมากประสบการณ์ มีความกระตือรือร้นในการช่วยให้ผู้อ่านมีชีวิตที่มีสุขภาพดีและมีความสุขที่สุด ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ Forbes Health Sarah เคยทำงานเป็นนักเขียนให้กับสิ่งพิมพ์ดิจิทัลต่างๆ รวมถึง LendingTree, theSkimm, CNBC และ Bankrate เมื่อเธอไม่ได้เขียนหรือตัดต่อ คุณสามารถพบ Sarah ดมจมูกในหนังสือ หรือเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งกับเฟรนช์บูลด็อก Honey ของเธอ Forbes Health ปฏิบัติตามมาตรฐานความซื่อสัตย์ของบรรณาธิการที่เข้มงวด เท่าที่เราทราบ เนื้อหาทั้งหมดมีความถูกต้อง ณ วันที่โพสต์ แม้ว่าข้อเสนอในที่นี้อาจไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไป ความคิดเห็นที่แสดงออกมาเป็นของผู้เขียนเพียงผู้เดียวและไม่ได้รับการจัดเตรียม อนุมัติ หรือรับรองโดยผู้โฆษณาของเรา ค่าตอบแทนที่เราได้รับจากผู้ลงโฆษณาไม่ส่งผลต่อคำแนะนำหรือคำแนะนำที่ทีมบรรณาธิการของเราให้ไว้ในบทความของเรา หรือส่งผลกระทบต่อเนื้อหาบรรณาธิการใด ๆ ใน Forbes Health แม้ว่าเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องและทันสมัยซึ่งเราคิดว่าคุณจะพบว่ามีความเกี่ยวข้อง Forbes Health ไม่และไม่สามารถรับประกันได้ว่าข้อมูลใด ๆ ที่ให้ไว้นั้นครบถ้วนสมบูรณ์ และไม่มีการรับรองหรือรับประกันใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลดังกล่าว ตลอดจนความถูกต้องหรือ การบังคับใช้ดังกล่าว

โปรตีนคอลลาเจน โดยเฉพาะโปรตีนหลายชนิด (ซึ่งเป็นคอลลาเจนจากแหล่งต่างๆ เช่น เนื้อวัว ไก่ ปลา และไข่) อาจมีผลกระทบอย่างมากต่อสุขภาพและความมีชีวิตชีวาของผู้สูงอายุ หากคุณกำลังมองหาโปรตีน วิตามินหลัก และแร่ธาตุครบวงจร คุณอาจต้องการลองใช้ผงนี้ดู ด้วยรสชาติโกโก้ธรรมดาที่มีรสชาติเป็นธรรมชาติ ทำให้อร่อยและไม่หวานจนเกินไป แม้ว่าจะใช้สตีวิออลไกลโคไซด์ในส่วนผสมก็ตาม นี่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ใช้เวลาและความพยายามเพียงเล็กน้อยในการผสม แม้ว่าจะผสมในเครื่องปั่นได้ดีกว่า และในที่สุดก็ได้การปั่นที่นุ่มนวลและน่าพึงพอใจในที่สุด หากคุณไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ของผงโปรตีนที่มีรสหวานเทียมที่ผ่านการแปรรูปมากเกินไป อันนี้อาจเหมาะสำหรับคุณ มีรสโกโก้ที่อร่อยมาก รสชาติเป็นธรรมชาติ และไม่หวานเกินไป อย่างที่เราคาดหวังได้จากการผสมผสานที่ใช้น้ำตาลมะพร้าวไม่ขัดสีเป็นสารให้ความหวานเพียงอย่างเดียว เราทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยอดนิยมนี้เพื่อค้นหาผงโปรตีนที่ดีที่สุดในตลาด ค้นพบวิธีใช้อย่างปลอดภัย และเมื่อใดที่ควรขอคำแนะนำ

ผงโปรตีนเวย์โปรตีนช็อคโกแลตของ Naked Nutrition เป็นตัวเลือกผงโปรตีนที่เราชื่นชอบ เนื่องจากได้รับการรับรอง Informed Choice ที่ได้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า และปราศจากสารให้ความหวานเทียม เวย์โปรตีนผงช็อคโกแลตของ Naked Nutrition แตกต่างจากผงโปรตีนอื่นๆ เนื่องจากมีรสหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวออร์แกนิกโดยเฉพาะ ทำให้ได้รสชาติช็อกโกแลตที่หอมหวานเล็กน้อยโดยไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคออย่างที่เราชอบ เมื่อคุณอายุมากขึ้น (มากกว่า 70 ปี) คุณอาจมีประสิทธิภาพในการใช้และจัดเก็บโปรตีนในอาหารที่คุณกินน้อยลง ความอยากอาหารของคุณอาจลดลง ดังนั้นคุณอาจต้องใช้ความพยายามเป็นพิเศษเพื่อให้ได้สารอาหารที่เพียงพอ แบ่งปริมาณโปรตีนให้เท่าๆ กันตลอดทั้งวัน “สำหรับคนอายุ 70 ​​ปีขึ้นไป กรอบเวลาระหว่างมื้ออาหารที่มีโปรตีนจะต้องสั้นกว่าในคนหนุ่มสาว คุณไม่ควรพึ่งกินสเต็กเป็นมื้อเย็นแล้วจึงงดโปรตีนจนกว่าจะถึงมื้อเย็นคืนพรุ่งนี้ อาหารทุกมื้อควรมีแหล่งที่มาที่ดีต่อสุขภาพ ของโปรตีนที่อยู่ในนั้น” ผู้ที่มีความต้องการทางโภชนาการเพิ่มขึ้นอาจได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมด้วย ซึ่งอาจรวมถึงผู้ที่มีบาดแผล การติดเชื้อ กระดูกหัก และการฟอกไต ผู้สูงอายุจำนวนมากมีความเสี่ยงต่อภาวะทุพโภชนาการเพิ่มขึ้นด้วยเหตุผลหลายประการ เมื่อรับประทานอาหารได้ไม่เพียงพอ ก็มีความเสี่ยงที่สุขภาพโดยรวมจะลดลง เครื่องดื่มโภชนาการแบบทำเองสามารถเป็นทางเลือกที่มีรสชาติดีและมักเป็นทางเลือกที่มีราคาถูกกว่าอาหารเสริมเชิงพาณิชย์

จากข้อมูลนี้ ปรากฏว่าการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงจะปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุ นอกจากนี้ อาหารที่มีโปรตีนสูงยังช่วยลดการอักเสบและผลลัพธ์ด้านลบของการสูญเสียกล้ามเนื้อและความอ่อนแอซึ่งเป็นโรคระบาดในผู้สูงอายุจำนวนมาก ดังนั้นจึงดูเหมือนเป็น win-win [3, 20, 21] อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นโรคไตเรื้อรัง โปรดตรวจสอบกับแพทย์เพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมสำหรับคุณ เช่นเดียวกับถั่วทั่วไป ถั่วชิกพี (หรือที่เรียกว่าถั่วการ์บันโซ) เป็นแหล่งโปรตีนชั้นยอดและสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ถั่วชิกพีและสารอาหารที่มีอยู่นั้นดีต่อทุกสิ่งตั้งแต่การอักเสบไปจนถึงการควบคุมน้ำหนัก บางคนแพ้แลคโตสเมื่ออายุมากขึ้นและสามารถเริ่มได้ตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นหรืออายุ 20 ปี แม้ว่าผลิตภัณฑ์จากนมจะเป็นตัวเลือกที่ดี แต่ผู้ที่มีอาการท้องอืด ท้องเสีย หรือปวดท้องจากผลิตภัณฑ์จากนมสามารถลองนมและโยเกิร์ตแบบไม่มีแลคโตสได้ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เสริมแลคเตสบางชนิดจำหน่ายตามเคาน์เตอร์ซึ่งสามารถช่วยสลายแลคโตสในผลิตภัณฑ์จากนมได้อย่างปลอดภัยสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส โดยจะมีอาการเมื่อรับประทานอาหาร เราอาจเพิ่มอย่างอื่นได้อีกหลายอย่างในรายการนี้ แต่ตัวเลือกปลาที่นี่เต็มไปด้วยโปรตีน แคลอรี่ต่ำ และสารอาหารสำคัญอื่นๆ อีกมากมายสำหรับร่างกายของคุณ ปลายังเป็นอาหารที่ดีสำหรับผู้สูงอายุที่เป็นโรคเบาหวานอีกด้วย ลองดูถ่านอาร์กติกเป็นตัวอย่าง

Protein supplements for the elderly

ก่อตั้งโดย Arnold Schwarzenegger และ Lebron James คุณคาดหวังว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการกีฬาของ Ladder จะอยู่ในอันดับต้นๆ ของเกม และในความเห็นของเรา พวกมันค่อนข้างใกล้เคียงกัน! Lauren Strong นักเขียนจากทีมงาน GGR ให้คะแนน Ladder Whey Protein 4.thirteen จาก 5 คะแนน ซึ่งพูดถึงรสชาติและการละลายได้ดี Nutricost Whey Concentrate มีห้ารสชาติที่แตกต่างกัน รวมถึงรสที่ไม่ปรุงแต่งด้วย เวย์ปรุงรสแต่ละสูตรจะได้รับ four เต็ม 5 สำหรับการกำหนดสูตร เนื่องจากมีการเพิ่มส่วนผสมสังเคราะห์ในการปรุงแต่งรส อย่างไรก็ตาม ตัวเลือกที่ไม่ปรุงแต่งก็ไม่มีรสชาติสังเคราะห์ หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงส่วนผสมเหล่านั้น

กลูโคซามีนและคอนดรอยตินเป็นอาหารเสริมยอดนิยมสำหรับสุขภาพข้อต่อ และอาจช่วยลดความเสี่ยงของปัญหาข้อต่อที่เกี่ยวข้องกับอายุ เช่น โรคข้อเข่าเสื่อม การเสริมด้วยสารประกอบเหล่านี้สามารถรองรับการเคลื่อนไหวของข้อต่อ ลดการอักเสบ และส่งเสริมสุขภาพข้อต่อโดยรวมสำหรับนักกีฬาสูงวัย ที่ One Medical Seniors เรารู้ว่าสุขภาพของคุณเป็นมากกว่าแค่ร่างกายและจิตใจ การดูแลสุขภาพที่ดีครอบคลุมทุกด้านของสุขภาพของคุณ ตั้งแต่อาหารและโภชนาการ ไปจนถึงการมีสติ ตลอดจนการออกกำลังกายและกิจวัตรประจำวัน รูปแบบการดูแลที่เน้นผู้ป่วยเป็นศูนย์กลางของเราจะทำให้คุณกลับมาเป็นผู้นำในเส้นทางด้านสุขภาพของคุณเอง ช่วยให้คุณตัดสินใจเรื่องชีวิตที่มีสุขภาพดีได้ด้วยตนเอง สมูทตี้มีพื้นฐานมาจากน้ำผลไม้ และมักประกอบด้วยผลไม้ ผัก ผักใบเขียว ฯลฯ มากกว่าเครื่องดื่มเชค สมูทตี้มักมีแคลอรี่ต่ำกว่า สมูทตี้มีประโยชน์ทั้งหมดของอาหารที่ใช้ทำสมูทตี้ ทำให้สมูทตี้เป็นแหล่งสารอาหารที่รอบด้าน ในบรรดา BCAA นั้น ลิวซีนมีประสิทธิภาพอย่างยิ่งในการส่งเสริมการสร้างโปรตีนของกล้ามเนื้อ สิ่งนี้ชี้ให้เห็นว่าเมื่อเราอายุมากขึ้น เราควรบริโภคโปรตีนคุณภาพสูงที่อุดมไปด้วยลิวซีนเป็นประจำ เช่น ผลิตภัณฑ์จากนม เนื้อสัตว์ ปลา และไข่

คุณสามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนของร่างกายในแต่ละวันได้ ไม่ว่าคุณจะดื่มเครื่องดื่มเชคหรือทานอาหารทั้งมื้อเท่านั้น อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ได้ให้คุณค่าทางโภชนาการที่เท่าเทียมกัน โดยทั่วไปบุคคลสามารถบริโภคโปรตีนได้ zero.8–2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน นักกีฬา ผู้ที่มีงานที่ต้องใช้แรงกายมาก และสตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตรอาจต้องการมากกว่านี้ Anding กล่าวว่าเครื่องดื่มโปรตีนอาจช่วยผู้หมิ่นประมาทหรือผู้สูงอายุบางคนได้ สมาคมนักกำหนดอาหารแห่งอเมริกา (American Dietetic Association) กล่าวว่าโปรตีนสามารถช่วยนักกีฬาได้หลังจากการฝึกความแข็งแรงและความอดทน แม้ว่าจะไม่ได้แสดงให้เห็นว่าโปรตีนเหล่านี้สามารถปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬาได้ และควรใช้อย่างระมัดระวัง

ผลิตจากแหล่งคุณภาพสูงสุด เนื้อวัวเลี้ยงในทุ่งหญ้าที่เลี้ยงด้วยหญ้า ปลาที่จับได้ตามธรรมชาติ ไก่ปลอดกรง และเยื่อหุ้มเปลือกไข่ และโชคดีที่ได้เห็นวันเกิดปีที่ 65-70 ของพวกเขา ข่าวร้ายคือการผลิตคอลลาเจนในร่างกายของเราเริ่มลดลงประมาณ 30% ต่อปี เคล็ดลับประการหนึ่งจากการทดสอบ – ผงต้องใช้เวลา (และกำลังแขน) ในการผสมในเชคเกอร์ แต่เมื่อผสมเข้าด้วยกันก็จะได้เนื้อครีมที่เรียบเนียนน่าดื่มเป็นอย่างยิ่ง ทางที่ดีควรเลือกผงโปรตีนที่เติมน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย และไม่เติมสารให้ความหวานเทียม ลองพิจารณาผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารให้ความหวานจากธรรมชาติ เช่น หญ้าหวานหรือผลไม้พระ หากคุณมีอาการลำไส้แปรปรวน (IBS) ให้หลีกเลี่ยงสิ่งที่ทำให้หวานด้วยน้ำตาลแอลกอฮอล์ เพราะมันสามารถสร้างความเสียหายให้กับลำไส้ของคุณได้ “ผู้สูงอายุที่ทำเพียงเล็กน้อยเพื่อป้องกันการลุกลามของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยจะเคลื่อนไปสู่สภาวะที่พวกเขาพบว่ากิจกรรมในชีวิตประจำวัน เช่น การลุกจากเก้าอี้หรือขึ้นบันไดเป็นเรื่องยากมากหรืออาจเป็นไปไม่ได้” สจวร์ต ฟิลลิปส์ หัวหน้านักวิทยาศาสตร์ ศาสตราจารย์ในภาควิชากล่าว กายภาพและสมาชิกของสถาบันวิจัยผู้สูงอายุของ McMaster

ผงโปรตีนที่เต็มไปด้วยน้ำตาลนั้นไม่ดีต่อสุขภาพ หลีกเลี่ยงผงโปรตีนที่มีน้ำตาลทั้งหมดมากกว่า 5 กรัม ผงโปรตีนที่มีความหนาแน่นสูงซึ่งมีแคลอรี่มากกว่า 200 แคลอรี่ต่อมื้อและเต็มไปด้วยน้ำตาลจำนวนมากนั้นไม่ดีต่อสุขภาพ Salibra เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นคุณภาพสูงที่ผลิตโดยใช้ระบบเมมเบรนถ่ายโอนแบบเลือกสรรเพื่อกำหนดเป้าหมายส่วนประกอบที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่เป็นประโยชน์จากเวย์โปรตีน ส่วนประกอบที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่เป็นประโยชน์ ได้แก่ แลคโตเฟอร์ริน อิมมูโนโกลบูลิน และฟอสโฟทิดิลโคลีน ผลิตภัณฑ์นี้ไม่เพียงแต่รับประกันปริมาณโปรตีนคุณภาพสูง แต่ยังรวมถึงสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเพื่อสนับสนุนภูมิคุ้มกันและการรับรู้ โปรตีนที่มากเกินไปอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการสูญเสียแคลเซียมและโรคกระดูกพรุน นั่นเป็นเพราะว่ากรดจะถูกปล่อยเข้าสู่กระแสเลือดเมื่อมีการย่อยโปรตีน และร่างกายใช้แคลเซียมเพื่อทำให้กรดเหล่านี้เป็นกลาง เป็นไปได้ว่าแคลเซียมส่วนเกินที่จำเป็นจะถูกดูดออกจากกระดูก ตามข้อมูลของ NIH อย่างไรก็ตาม การศึกษายังไม่มีข้อสรุปในประเด็นนี้ งานวิจัยบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงมีความสัมพันธ์กับกระดูกหักมากขึ้น แต่งานวิจัยอื่นๆ พบว่าผู้ที่มีอาหารที่มีโปรตีนสูงมีความหนาแน่นของกระดูกเพิ่มขึ้น ตามรายงานของ Harvard School of Public Health

คอลลาเจนประกอบด้วยกรดอะมิโนสามชนิดที่มีความเข้มข้นสูง ได้แก่ ไกลซีน โพรลีน และไฮดรอกซีโพรลีน ซึ่งสร้างโครงสร้างเกลียวสามชั้นของโปรตีน ร่างกายจะสลายคอลลาเจนออกเป็นกรดอะมิโนเหล่านี้ เพื่อสร้างเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน ผิวหนัง ผม และเล็บใหม่ นักวิจัยกำลังศึกษาความเป็นไปได้ในการใช้ฮอร์โมนเสริมเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ แต่ขณะนี้ยังไม่มียาที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA เพื่อรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย แอล-อาร์จินีนเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนหลายชนิดที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง เช่นเดียวกับกรดอะมิโนอื่นๆ แอล-อาร์จินีนมีบทบาทในการสร้างโปรตีน ร่างกายใช้โปรตีนเพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อและสร้างเนื้อเยื่อใหม่ โดยจะเปลี่ยนกรดอะมิโนนี้ให้เป็นสารเคมีไนตริกออกไซด์ ซึ่งช่วยให้หลอดเลือดเปิดได้ ข้อยกเว้นคือกรดโฟลิกเสริมสำหรับผู้หญิงที่มีศักยภาพในการคลอดบุตร Appel กล่าว “กรดโฟลิกช่วยป้องกันความบกพร่องของท่อประสาทในทารกเมื่อผู้หญิงรับประทานก่อนและระหว่างการตั้งครรภ์ระยะแรก นั่นเป็นเหตุผลที่แนะนำวิตามินรวมสำหรับหญิงสาว” ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคแนะนำให้สตรีวัยเจริญพันธุ์ทุกคนได้รับกรดโฟลิก four hundred ไมโครกรัมทุกวัน ปริมาณธาตุเหล็กในวิตามินรวมอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้หญิงที่มีศักยภาพในการคลอดบุตร Appel กล่าวเสริม

แม้ว่าคุณอาจได้รับโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำต่อวันในวัยผู้ใหญ่ตอนต้นและวัยกลางคน แต่การเปลี่ยนแปลงความอยากอาหารและการรับประทานอาหารในช่วงบั้นปลายของชีวิตอาจส่งผลให้ได้รับสารอาหารหลักนี้ไม่เพียงพอ คุณอาจไม่ได้รับคุณค่าที่เพียงพอจากโปรตีนที่คุณบริโภค ถึงแม้จะแร็พได้แย่ แต่ก็ไม่เป็นไรสำหรับคนรักเนื้อสัตว์ที่จะเพลิดเพลินกับเนื้อวัว เนื้อแกะ หรือหมูเป็นครั้งคราว เนื้อแดง three ออนซ์จะทำให้คุณได้รับโปรตีน 22 กรัม เลือกประเภทเนื้อไม่ติดมัน เช่น เนื้อสันนอก เนื้อสันใน และเนื้อชิ้นบน ดูขนาดส่วนของคุณด้วย สามออนซ์มีขนาดประมาณสำรับไพ่ มังสวิรัติรู้เคล็ดลับนี้มานานหลายปีแล้ว ถั่วเหลืองมีโปรตีนมาก สี่ออนซ์บรรจุ 29 กรัม มากกว่าสเต็ก 3 ออนซ์ และนมถั่วเหลืองก็มีโปรตีนเกือบเท่ากับนมประเภทนี้ ถั่วเหลืองมีฮอร์โมนเอสโตรเจนจากพืชชนิดหนึ่ง แต่การรับประทานอาหารในปริมาณปกติจะไม่ทำให้ฮอร์โมนของคุณทำงานผิดปกติ หากคุณใช้ฮอร์โมนบำบัดหรือเคยเป็นมะเร็งเต้านม โปรดปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรือผงจากถั่วเหลือง

ควรดูรายการส่วนผสมอย่างใกล้ชิดก่อนตัดสินใจเลือกระหว่างตัวเลือกต่างๆ ตัวอย่างเช่น ผงโปรตีนเคซีนจะย่อยได้ช้าเป็นพิเศษ โปรตีนช่วยให้ร่างกายรู้สึกอิ่มนานขึ้น และโปรตีนที่ย่อยช้าโดยเฉพาะสามารถช่วยให้รู้สึกอิ่มได้นานขึ้น โปรตีนทำหน้าที่เป็น “ตัวสร้าง” ที่มีศักยภาพสำหรับร่างกาย โดยพื้นฐานแล้วพวกมันกระตุ้นกระบวนการสร้าง และช่วยในเกือบทุกกระบวนการของเซลล์และร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุ โปรตีนสามารถช่วยบรรเทากระบวนการชราและรักษาสุขภาพในลักษณะที่ช่วยลดความเสี่ยงได้ การทำความเข้าใจข้อดีข้อเสียของโปรตีนผง ยาเม็ดโปรตีน และยาเม็ดเสริมโปรตีนเป็นสิ่งสำคัญก่อนที่จะเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุดเพื่อสนับสนุนสุขภาพโดยรวม

ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกนี้มีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ โดยมีรสชาติเหมือนนมช็อคโกแลตที่อร่อย มีรสหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวและผลไม้พระ นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานระหว่างผักและผลไม้ และเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีโดยมีมูลค่ารายวัน 30% ต่อหนึ่งมื้อ การทบทวนการศึกษาในปี 2020 พบว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงโดยทั่วไปช่วยให้ผู้คนลดน้ำหนักไปพร้อมๆ กับรักษามวลสารไร้ไขมันไว้ได้ การทบทวนพบว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงไม่มีผลเสียต่อสุขภาพ ยังจำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลกระทบระยะยาวของการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง Creatine เป็นอาหารเสริมกีฬายอดนิยมที่สนับสนุนการผลิตพลังงานและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ นักกีฬาสูงวัยอาจได้รับประโยชน์จากการเสริมครีเอทีนเพื่อช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อ เพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย และส่งเสริมสุขภาพโดยรวม การวิจัยส่วนใหญ่เกี่ยวกับการบริโภคเวย์โปรตีนในผู้สูงอายุมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อในระยะสั้น ผู้เขียนงานวิจัยแนะนำว่าการวิจัยในอนาคตควรวิเคราะห์ผลกระทบระยะยาวของการบริโภคเวย์โปรตีนในผู้สูงอายุ นอกจากนี้ ควรตรวจสอบโปรไฟล์ต่างๆ ของประชากรสูงอายุ เช่น ผู้สูงอายุมาก ตามที่ผู้เขียนระบุ วรรณกรรมปัจจุบันส่วนใหญ่ตรวจสอบเฉพาะผลกระทบของการบริโภคเวย์โปรตีนต่อประชากรทั่วไปของผู้ที่มีอายุ sixty five ปีขึ้นไป อาจมีช่วงอายุที่การบริโภคเวย์โปรตีนมีประโยชน์มากกว่าช่วงอายุอื่นๆ สุดท้ายนี้ จำเป็นต้องกระจายปริมาณโปรตีนที่รับประทานเท่าๆ กันตลอดทั้งวัน ช่วยให้ร่างกายใช้กรดอะมิโนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและสนับสนุนการเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อ การรับประทานโปรตีนประมาณ 0.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ก็เพียงพอสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่บางคนก็ต้องการมากกว่านั้น ผงโปรตีนสามารถช่วยตอบสนองความต้องการสารอาหารในแต่ละวันได้ แต่อย่าใช้มากเกินไปหรือทดแทนอาหารจริงๆ การกินมากเกินไปอาจทำให้ท้องไส้ปั่นป่วนและอาจส่งผลต่อสุขภาพไตในบางคน

เมื่อคุณอายุมากขึ้น การผลิตคอลลาเจน ซึ่งเป็นโปรตีนที่ช่วยรักษาโครงสร้างผิวจะช้าลง ส่งผลให้เกิดสัญญาณแห่งวัย เช่น ริ้วรอยได้เร็วขึ้น นอกจากนี้ การทบทวนฉบับหนึ่งยังชี้ให้เห็นว่าการบริโภคชาเขียวทุกวันอาจระงับความชราของสมองด้วยการกระตุ้นเซลล์ประสาทและลดความเครียด (15) EGCG อาจทำงานโดยการฟื้นฟูการทำงานของไมโตคอนเดรียในเซลล์และออกฤทธิ์ต่อวิถีทางที่เกี่ยวข้องกับการแก่ชรา นอกจากนี้ยังกระตุ้นให้เกิด autophagy ซึ่งเป็นกระบวนการที่ร่างกายของคุณกำจัดวัสดุเซลล์ที่เสียหาย (12) เคอร์คูมินเป็นสารประกอบออกฤทธิ์หลักในขมิ้น อาจชะลอความแก่ด้วยการกระตุ้นโปรตีนบางชนิดและป้องกันความเสียหายของเซลล์ หากคุณเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีโปรตีนสูง โปรดจำไว้ว่า “โปรตีนสูง” บนฉลากหมายความว่าผลิตภัณฑ์จะต้องมีปริมาณ 10 กรัมขึ้นไปต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หากต้องการเรียกว่าแหล่งที่ “ดี” จะต้องมีปริมาณ 5 ถึง 9.5 กรัมต่อมื้อ

อาหารเสริมเพื่อการกีฬาสามารถเป็นส่วนเสริมที่มีคุณค่าในกิจวัตรการออกกำลังกายของนักกีฬาสูงอายุ ช่วยสนับสนุนสุขภาพโดยรวม รักษาประสิทธิภาพสูงสุด และส่งเสริมการมีอายุยืนยาวในกิจกรรมกีฬาและการออกกำลังกาย ด้วยการจัดลำดับความสำคัญของโภชนาการที่เหมาะสม อาหารเสริม และการออกกำลังกายที่เหมาะสมกับวัย นักกีฬาสูงอายุสามารถเพลิดเพลินไปกับประโยชน์ของการใช้ชีวิตที่กระฉับกระเฉงต่อไปในช่วงปีทองของพวกเขา การศึกษาลักษณะนี้ได้รับความสำคัญจากจำนวนผู้สูงอายุที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก เนื่องจากการทำงานทางกายภาพของเราลดลงเมื่อเราอายุมากขึ้น วิธีการใหม่ๆ ในการปรับปรุงโครงสร้างกล้ามเนื้อและสุขภาพจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการรักษาสุขภาพที่ดีจนเข้าสู่วัยชรา การปรับปรุงโครงสร้างและการทำงานของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุเป็นวิธีหนึ่งในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและอายุยืนยาวในประชากรกลุ่มนี้ นักวิทยาศาสตร์จากบราซิลที่ศึกษาเรื่องความชราได้ทำการทบทวนวรรณกรรมทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับการบริโภคเวย์โปรตีนในผู้สูงอายุ ซึ่งบ่งชี้ว่าเวย์โปรตีนช่วยปรับปรุงการทำงานของกล้ามเนื้อ ทีมงานได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัย Wageningen เพื่อทำการศึกษาผู้บริโภคกับผู้สูงอายุที่อาศัยอยู่อย่างอิสระ เพื่อยืนยันความอร่อยและความพึงพอใจในเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์หลังการบริโภคเต็มส่วน การตรวจสอบเพิ่มเติมมาจากการทดลองทางคลินิกในไอร์แลนด์ที่เกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุ one hundred รายที่มีภาวะโภชนาการบกพร่อง โดยที่อาหารเสริมดังกล่าวมีอัตราการปฏิบัติตามข้อกำหนด 95% ส่งสัญญาณถึงความชอบและความอดทนอย่างมาก โดยผู้เข้าร่วมต่างชื่นชมรสชาติครีมและความสม่ำเสมอของอาหารเสริมเป็นพิเศษ

ช่วยลดน้ำตาลในเลือด – พบว่าเวย์โปรตีนสามารถเพิ่มความไวของอินซูลินในผู้สูงอายุ ทำให้มีประโยชน์ในการลดระดับน้ำตาลในเลือดของผู้สูงอายุที่เป็นโรคเบาหวาน เนื่องจากการดูดซึมโปรตีนน้อย ผู้สูงอายุจึงมักประสบปัญหาความหนาแน่นของกระดูก และกระดูกของพวกเขามีแนวโน้มที่จะแตกหักมากกว่าคนอื่นๆ การเสริมโปรตีนที่ดีสามารถเพิ่มความหนาแน่นและความแข็งแรงของกระดูกในผู้สูงอายุได้ อาหารเสริมต่อไปนี้อาจช่วยให้สูงวัยอย่างมีสุขภาพดีด้วย แต่โปรดจำไว้ว่าจำเป็นต้องมีการวิจัยในมนุษย์เพิ่มเติมในแต่ละงานวิจัย

อาการของการขาดโปรตีนอาจรวมถึงอาการบวมน้ำ เหนื่อยล้า อาการบาดเจ็บที่หายช้า อารมณ์เปลี่ยนแปลง และการเปลี่ยนแปลงของเส้นผม ผิวหนัง และเล็บ เราอยากได้ยินจากผู้อ่านเกี่ยวกับคำถามที่คุณต้องการคำตอบ ปัญหาที่คุณประสบกับการดูแล และคำแนะนำที่คุณต้องการในการจัดการกับระบบการดูแลสุขภาพ ไปที่ kffhealthnews.org/columnists เพื่อส่งคำขอหรือเคล็ดลับของคุณ ฉันเริ่มสังเกตเห็นการปรับปรุงการฟื้นตัวของลูกค้าของฉันเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดให้ความรู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า สร้างความรู้สึกที่สมบูรณ์แบบหลังการออกกำลังกาย ลูกค้าของฉันไม่พบปัญหาใดๆ กับการย่อยอาหารในขณะที่ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ที่สำคัญกว่านั้นคือพวกเขาสังเกตเห็นความเหนื่อยล้าและอาการปวดกล้ามเนื้อลดลง มันสร้างความแตกต่างอย่างมากระหว่างและหลังการออกกำลังกายของลูกค้าของฉัน พวกเขามีพลังงานมากขึ้น และสามารถยกน้ำหนักได้มากขึ้น และการฟื้นตัวดีขึ้นหลังจากใช้งานเป็นเวลาสามสัปดาห์

Transparent Labs เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100% เป็นผงโปรตีนที่สะอาดและมีคุณภาพสูงซึ่งมีโปรตีน 28 กรัมต่อหนึ่งมื้อ การกินโปรตีนไม่ว่าจะทางปากหรือโดยการฉีดเข้าไปในลำไส้เล็กส่วนต้นโดยตรง ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในความเข้มข้นของการไหลเวียนของฮอร์โมนจำนวนหนึ่ง โดยมีผลแน่นอนหรือเป็นไปได้ต่อความอยากอาหารและการรับประทานอาหารในภายหลัง ในหมู่พวกเขาความเข้มข้นของ cholecystokinin (CCK), อินซูลิน, กลูคากอน, เปปไทด์ยับยั้งกระเพาะอาหาร (GIP), เปปไทด์คล้ายกลูคากอน-1 (GLP-1), เปปไทด์ไทโรซีน-ไทโรซีน (PYY) และกรดอะมิโนเพิ่มขึ้น ในขณะที่กลูโคสไม่มี การเปลี่ยนแปลงและความเข้มข้นของเกรลินลดลง [42,47,forty eight,50,56,57] มีการหยิบยกข้อกังวลบางประการเกี่ยวกับการเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารของผู้สูงอายุเกินกว่าระดับที่แนะนำในปัจจุบัน ซึ่งรวมถึงสิ่งต่อไปนี้ Denhard กล่าวว่าสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอนไซม์ย่อยอาหารที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์เหล่านี้ไม่ได้รับการควบคุมโดย FDA ดังนั้นจึงไม่สามารถรับประกันขนาด ส่วนผสม และความเข้มข้นของเอนไซม์ได้ และไม่ทราบผลข้างเคียง อาหารเสริมบางชนิดอ้างว่าไม่ได้รับการสนับสนุนจากหลักฐาน เช่น เอนไซม์ที่ช่วยลดน้ำหนักหรือทำให้หน้าท้องแบนราบขึ้น

เมื่อคิดว่าเป็นเพียงนักกีฬาเท่านั้น การวิจัยแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนขัดขวางการสูญเสียกล้ามเนื้อ ลดอาการอ่อนแอ จำกัดน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น และส่งเสริมมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับผู้ใหญ่วัยสูงอายุ นักเพาะกายหลายคนดื่มเคซีนโปรตีนเชคก่อนนอนเพื่อให้กล้ามเนื้อได้รับกรดอะมิโนอย่างสม่ำเสมอในตอนกลางคืน การวิจัยสนับสนุนแนวทางปฏิบัตินี้ในผู้สูงอายุ เนื่องจากโปรตีนเคซีนก่อนนอน 40 กรัมช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อในชั่วข้ามคืน43 โปรตีนเคซีน 20 กรัมไม่เพียงพอที่จะทำให้อัตราการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อสูงขึ้นตลอดทั้งคืน โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่มีกรดอะมิโนจำเป็นหนึ่งชนิดหรือมากกว่านั้นน้อยเกินไปที่จะเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย โปรตีนจากพืชมี BCAA จำนวนน้อยกว่าและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างกล้ามเนื้อในปริมาณน้อยกว่า อาหารเสริมโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุสามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ร่างกายจะตอบสนองต่อโปรตีนน้อยลงเมื่อคุณอายุมากขึ้น ดังนั้นผู้สูงอายุจึงจำเป็นต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่สูงขึ้นเพื่อกระตุ้นมวลกล้ามเนื้อ

เมื่อร่างกายของผู้บริโภคมีอายุมากขึ้น พวกมันจะได้รับผลกระทบจากความอ่อนแอของกล้ามเนื้อและกระดูกตามธรรมชาติ อย่างไรก็ตาม ด้วยความช่วยเหลือของอาหารที่มีโปรตีนสูง เราก็สามารถช่วยต่อสู้กับผลกระทบเหล่านี้ได้ ที่ Grande ส่วนผสมเวย์โปรตีนที่หลากหลายของเราได้รับการพิจารณาว่าดีที่สุดในอุตสาหกรรม ไม่เพียงแต่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับใช้ในแทบทุกการใช้งานเท่านั้น แต่ยังผลิตจากส่วนผสมที่ปลอดภัยและมีคุณภาพสูงสุดอีกด้วย ไม่เพียงแต่ทราบกันว่าช่วยควบคุมน้ำหนักและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังเป็นที่รู้กันว่าช่วยลดผลกระทบจากวัยอีกด้วย เพื่อช่วยให้คุณเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณประโยชน์เฉพาะตัวของเวย์โปรตีน เราจะมาดูปัจจัยบางประการที่ทำให้เกิดการแก่ชรา และแบ่งปันตัวอย่างว่าเวย์โปรตีนสามารถส่งเสริมการแก่ตัวอย่างสง่างามได้อย่างไร คำตอบขึ้นอยู่กับคนที่คุณถาม ค่าเผื่อรายวันที่แนะนำ (RDA) ในปัจจุบันคือโปรตีน 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม แต่แพทย์และนักโภชนาการหลายคนคิดว่าตัวเลขนี้อาจต่ำเกินไปสำหรับผู้สูงอายุ มีสารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุเพิ่มเติมมากมายที่คิดค้นขึ้นโดยคำนึงถึงความต้องการทางโภชนาการของผู้หญิง ซึ่งรวมถึงธาตุเหล็ก แคลเซียม แมกนีเซียม ไบโอติน (B7) ไทอามีน (B1) วิตามินบี 6 วิตามินบี 12 และกรดแพนโทธีนิก (B5) ควรดูบรรจุภัณฑ์อย่างละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อ และจำไว้ว่าคุณได้ทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอยู่แล้วหรือมีความต้องการทางโภชนาการเฉพาะใดๆ หรือไม่ ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบเพื่อให้มีแหล่งโปรตีนในอัตราส่วน 50/50 ครึ่งหนึ่งมาจากเวย์โปรตีนไอโซเลทที่ออกฤทธิ์เร็ว และอีกครึ่งหนึ่งมาจากไมเซลลาร์เคซีนที่ปล่อยออกมาช้ากว่า โดยมีจุดประสงค์เพื่อรองรับการฟื้นฟูกล้ามเนื้อเป็นระยะเวลานานหลังออกกำลังกาย

ผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาทอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการได้รับโปรตีนตามโควตาในแต่ละวันจากอาหารปกติ และผงโปรตีนก็เป็นทางเลือกให้เลือก “เวย์คือมาตรฐานทองคำ มันเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์” Mohning กล่าวซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งเก้าชนิด ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีได้หลายรูปแบบรวมทั้งแบบผงด้วย แทนที่จะเปลี่ยนแปลงการรับประทานอาหารอย่างมาก ผู้สูงอายุที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยสามารถเพิ่ม Pro3 Nutritional Powder ลงในอาหารและเครื่องดื่มที่ชื้นได้ ผงโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุของเราละลายน้ำได้ดีและไม่มีรสจืด คุณรับประทานอาหารเสริมเพื่อต่อสู้กับภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยโดยเติม Pro3 สองสามช้อนลงในมื้ออาหารของคุณตลอดทั้งวัน นักยกน้ำหนักใช้โปรตีนเชคและอาหารเสริมกันอย่างแพร่หลายเพื่อช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในผู้ที่กระตือรือร้น ในการทบทวนในวารสารเวชศาสตร์การกีฬาของอังกฤษในปี 2018 ผู้ใหญ่ที่ฝึกยกน้ำหนักที่รับประทานอาหารเสริมโปรตีนพบว่ามีความแข็งแรงและขนาดของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นอย่างมากในเวลาเพียงหกสัปดาห์ ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการของผู้ที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไปที่ก้าวไปสู่ระดับอาวุโสอย่างรอบคอบ IGNITOR Senior Protein Powder เป็นส่วนผสมของโปรตีนคุณภาพสูงและย่อยง่ายที่มาจากส่วนผสมระดับพรีเมียม อุดมด้วยสารอาหารที่จำเป็นและเสริมด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญซึ่งจำเป็นต่อการรักษามวลกล้ามเนื้อ สุขภาพกระดูก และความมีชีวิตชีวาโดยรวม ผลการศึกษาล่าสุดแนะนำว่า ผู้ใหญ่อายุ 18 ถึง 30 ปี ควรบริโภคโปรตีน zero.8 – zero.ninety three กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม โดยเพิ่มขึ้น 0.85 – 0.ninety six กรัม/กก. ไม่ใช่ทุกคนที่สามารถบริโภคโปรตีนที่ต้องการผ่านอาหารเพียงอย่างเดียวได้ หากการแทรกแซงด้านอาหารล้มเหลว การเพิ่มอาหารเสริมโปรตีนสามารถช่วยได้ อาหารเสริมโปรตีน ได้แก่ ผงโปรตีนหรือเครื่องดื่มโปรตีน